Ninh Khương mang La vie En Rose đến Asian Kids Fashion Week ss7 2024.

Ngày 21/01/2024 vừa qua Ninh Khương đã mang đến Asian Kids Fashion Week ss7 Bộ sưu tập mang tên La vie En Rose là tổng hòa 31 Thiết kế mang phong cách Rococo nhưng đầy tính ứng dụng. Tone Pastel nhẹ nhàng, đây cũng được xem như là một món quà tuyệt vời cho mùa tiệc đón năm mới 2024 mà Ninh Khương muốn gửi gắm.

Bộ sưu tập thời trang La vie En Rose – cuộc sống trong hoa hồng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn và lộng lẫy của phong cách Rococo cổ điển và tính ứng dụng trong thời trang hiện đại, để mỗi thiết kế trong BST này đều trở nên hoàn hảo và lung linh như chính tên gọi của nó.

Những thiết kế lộng lẫy mang phong cách Rococo nhưng được biết tấu để mang tính ứng dụng

Bộ sưu tập gồm 31 thiết kế, dành cho cả bé trai, bé gái và Teen, với chất liệu chủ yếu từ ren, Taffta và Hoa voan. Với tone màu chủ đạo hồng, trắng và bee pastel nhẹ nhàng. Các thiết kế đều có những chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách Rococo như hoa kết, lông vũ nhưng cũng được biết tấu làm nổi bật những đường nét tinh tế, ngọt ngào.

Bộ sưu tập bao gồm các Thiết kế cho bé trai và bé gái

Nhiều mẫu thiết kế thời thượng cho Teen

Mỗi mẫu thiếu kế trong bộ sưu tập La vie En Rose là sự tổng hòa của những đường cắt hoa văn phức tạp, nhưng vẫn thoải mái và linh hoạt mang đến cho người mặc một phong cách thời trang cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để chọn lựa cho nhiều dịp khác nhau.  

Thanh tao, nhã nhặn và lộng lẫy là những điều mà La vie En Rose hướng đến

Bộ sưu tập La vie En Rose là một tác phẩm nghệ thuật, một bản tình ca dành cho cuộc sống màu hồng. BST không chỉ làm sống lại một phong cách nghệ thuật đẹp đẽ của quá khứ, mà còn giúp người mặc thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ.

Thiết kế mang tính ứng dụng phù hợp với nhiều bữa tiệc và nơi đến khác nhau

Trong phần trình diễn, ngoài các mẫu nhí đến từ Pinkids cũng có sự xuất hiện của 2 người đẹp Nam Anh và Nam Em. 2 Thiết kế đặc biệt được kết hợp bởi nghệ thuật và tình yêu, nó đại diện cho tất cả những gì đẹp đẽ và lãng mạn trong cuộc sống.

Phần trình diễn có sự góp mặt của 2 "đóa hồng" Nam Anh và Nam Em

Thông qua Bộ sưu tập lần này, Ninh Khương muốn gửi đến thông điệp: Hãy cùng Ninh Khương đưa những bức tranh sống động này làm nổi bật vẻ đẹp và sự lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nhà Thiết kế Ninh Khương xuất hiện chào khán giả

Asian Kids Fashion Week
Đạo diễn: Nguyễn Hưng Phúc
Nhà Thiết kế: Thêu tay Ninh Khương
Photo: Kiengcan Team.

← Bài trước Bài sau →
article