10 Địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn HOT nhất 2020

Lại một mùa giáng sinh sắp đến, khi mà ngoài kia không khí lạnh đang tràn ngập trên mọi nẻo đường. Có những người sẽ dành chút thời gian của mình trong ngày này để được đón noel bên người yêu quý. Người thì chu đáo tận tay chuẩn bị những phần quà ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người thân của mình. Vậy bạn đã có dự định đi đâu cho ngày ấm áp này chưa? Để Ninh Khương gợi ý bạn nhé!

Takashimaya SaiGon Centre

  • Địa chỉ: Số 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

Những ngày không khí lạnh tràn về, khắp mọi nẻo đường trang trí xanh xanh, đỏ đỏ làm ai cũng muốn có những bức ảnh để khoe hội bạn. Tại các trung tâm thương mại luôn đầu tư bài bản để thu hút khách tham quan. Đặc biệt Takashimaya SaiGon Centre đang là địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn quận 1 hấp dẫn bởi có quá nhiều góc để check-in. Và tấm hình nào được chụp tại đây cũng đều chất và xinh lung linh.

Diamond Plaza

  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Diamond Plaza luôn là tòa nhà trang trí Giáng sinh đầu tiên từ khi mở cửa cho tới nay. Đặc biệt tại trung tâm thương mại này có mô hình tháp Eiffel, chiếc giày khổng lồ,... nổi bật được nhiều khách check-in nhất. Vào những ngày này, bạn sẽ thấy không khí ấm áp tràn về khắp mọi nẻo đường bởi đâu đâu cũng lo trang trí chuẩn bị Noel thật đẹp. Đêm Giáng sinh bạn nhớ rủ bạn bè hoặc ai đó đến địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn quận 1 sang trọng này và làm vài tấm selfie cho nóng.

Vivo City Quận 7

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh.

Năm nay trung tâm thương mại SC Vivo City ở quận 7 đã trang trí Noel từ rất sớm. Khu vui chơi cho trẻ em và cả những góc khác đều được đầu tư bài bản. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất từ một bạn đã trải nghiệm tại địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn quận 7 này.

Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town

  • Địa chỉ: Thị Trấn Tuyết tọa lạc tại căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Snow Town được xem là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn quận 2 lý tưởng nhất. Bởi đây là thị trấn tuyết đầu tiên tại Việt Nam hiện nay. Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18 độ C trong khuôn viên 4.000 m2. Mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào làng tuyết ở Châu Âu thật nhất.

 

Nhà thờ Đức Bà - Địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn này đã quá quen thuộc với nhiều người. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 1 do đó Nhà thờ Đức Bà là địa điểm được yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh. Bên ngoài nhà thờ sẽ được tổ chức hoành tráng với đèn nháy lung linh đẹp mắt. Mỗi dịp Giáng sinh đến thì khu vực này lại đông đảo hàng ngàn người kéo về để đón đêm Noel an lành.

 Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đêm đến, phố lên đèn lung linh rực sáng cũng là lúc những bạn trẻ lên đồ xuống đường đón Giáng sinh. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là địa điểm chơi Noel ở quận 1 được nhiều người yêu thích. Vào những ngày cuối năm như thế này, con đường Nguyễn Huệ và trục đường Lê Lợi tràn ngập không khí mùa Giáng sinh đã ghé qua.

Địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn - Khu phố người Hoa

  • Địa chỉ: Khu phố người Hoa ở Chợ Lớn Quận 5, Hồ Chí Minh

Ở Sài Gòn thì người Hoa sống ở các quận 5,6 và quận 11 là nhiều. Thế nhưng cứ hễ nhắc tới khu phố người Hoa thì người ta liền nghĩ đến ngay khu phố Chợ Lớn Quận 5. Đặc biệt hơn, vào dịp Giáng sinh thì đây là địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn và thu hút nhiều người. Đây là khu phố chuyên bày bán các đồ trang trí cho ngày Giáng sinh như cây thông, ông già noel, chiếc gậy đỏ trắng,... vì thế nên khu phố trở nên lộng lẫy hơn hết. Còn gì thú vị hơn khi vừa được dạo chơi vừa được mua những món quà ý nghĩa để tặng người thân cho ngày Noel sắp tới.

Nhà thờ Tân Định

  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic với màu hồng đặc trưng, nhà thờ 150 tuổi này vào những ngày cuối năm được trang trí thật hoành tráng. Đây là địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn khu vực quận 3 không thể bỏ lỡ vào ngày Giáng sinh an lành.

Nhà thờ Hạnh Thông Tây Gò Vấp

  • Địa chỉ: 53/7 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp

Địa điểm đi chơi Noel ở khu vực Gò Vấp không nên bỏ lỡ là nhà thờ Hạnh Thông Tây ở đường Quang Trung. Gần ngày lễ Giáng Sinh thì người ta chuẩn bị rất chu đáo như trang trí các hang đá, cây thông noel, giăng đèn khắp lối. Không những thế con đường này được mệnh danh là con đường mua sắm ở Gò Vấp, đặc biệt nhà thờ gần chợ đêm thế nên đã thu hút rất nhiều người. Không chỉ các giáo dân mà còn cả những bạn trẻ đi ngang qua cùng đều nán lại để ngắm nhà thờ lung linh trong đêm. 

Các xóm đạo 

Vào ngày Giáng sinh đến, ngoài các nhà thờ và trung tâm thương mại thì các xóm đạo cũng là địa điểm vui chơi Noel rất đẹp. Các giáo dân sẽ cùng nhau trang trí những con hẻm lung linh hơn bao giờ hết bởi những ánh đèn đa sắc. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những dây đèn nháy phủ kín cả con đường ở các con xóm nhỏ. Chạy xe mãi mà vẫn chưa hết, cứ đôi chút lại ngước mắt lên nhìn để thấy một mùa Giáng sinh an lành lại đến thật rồi.

Một vài xóm đạo bạn có thể tham khảo để di dạo trong những ngày Giáng sinh cận kề:

  • Xóm đạo Gò Vấp: các hẻm đường Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu, Thống Nhất
  • Xóm đạo quận 8: đường Phạm Thế Hiển
  • Quận Thủ Đức xóm đạo Tam Hà
  • Xóm đạo Nghĩa Phát quận Tân Bình
  • Xóm đạo Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3,...

 

← Bài trước Bài sau →
article