Sắc màu đầm lụa nào cho Tết Tân Sửu

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa chúng ta cùng đón Tết Tân Sửu. Tết này mặc gì cho đẹp, cho sang và đặc biệt là bắt đúng xu hướng thời trang thế giới? Cùng Ninh Khương tìm hiểu kỹ hơn về sắc màu đầm lụa nào cho Tết Tân Sửu nhé!

 Đầm lụa màu đỏ

Vào dịp tết Nguyên Đán, đi đâu ta cũng bắt gặp màu sắc đặc trưng rất sặc sỡ đó chính là màu đỏ. Khắp các nẻo đường, con phố, từ trang phục đến cây nêu, pháo đỏ, quà tết…đâu đâu cũng có sắc đỏ.

Màu đỏ cũng là màu sắc chủ đạo được đông đảo mọi người ưa chuộng. Màu đỏ tượng trưng cho sự đầm ấm, sung túc phù hợp với không khí thiêng liêng của ngày Tết cổ truyền.

 


Đầm lụa vàng

Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa đem thịnh vượng đến cho gia đình. Vẻ ngoài của sắc vàng mang đến sự hứa hẹn của một tương lại tốt đẹp, đẩy cao tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Tượng trưng cho hoa mai, mang một vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ, gam màu vàng được nhiều cô nàng sanh chảnh chọn lựa. Với gam màu này, khi kết hợp đồ, các nàng nên chọn những màu sắc tương phản, đi kèm với nhau như vàng xanh côban, vàng đen, vàng trắng…

 

Đầm lụa hồng

Hồng pastel hay hồng đào được coi là màu hồng dành cho những dịp Tết đến xuân về. Gam màu nhẹ nhàng trang nhã, dù chỉ nhấn nhá một chút cũng đủ mang lại không khí ngày xuân cho cả bộ cánh bạn chọn.

 

Áo dài Thêu tay xuân duyên dáng

Mùa xuân, Tết đến cũng là lúc chiếc áo dài được lên ngôi. Với đa dạng màu sắc, hoạ tiết thêu, các nàng có thể thoải mái lựa chọn nhé! Cùng tham khảo một số mẫu áo dài Tết Ninh Khương.

← Bài trước Bài sau →
article