Cưng xỉu với các mẫu áo dài trẻ em thêu tay xinh xắn dự tiệc

Trong không khí hội xuân, ta thường bắt gặp trẻ nhỏ hình tung tăng trong tà áo dài thướt

tha. Áo dài trẻ em ngày nay mang nét cách tân để phù hợp với lối sống hiện đại. Tuy nhiên, trang phục  vẫn giữ được nét đẹp truyền thống mộc mạc, hồn nhiên, giản dị.

Bố mẹ nào cũng sẽ thích thú khi ngắm nhìn các thiên thần nhỏ diện áo dài du xuân. Chính những màu sắc, hoa văn tươi mới, chất liệu thấm hút tốt cho trẻ được chơi đùa thỏa thích. Vậy xu hướng áo dài trẻ em hiện nay là gì, có những mẫu áo dài nào thích hợp cho bé dự tiệc?

1. Xu hướng áo dài trẻ em

Song song với tà áo dài truyền thống cùng khăn xếp, áo dài trẻ em cách tân ngày đang được ưa chuộng do kiểu dáng tiện lợi, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Một số áo dài cách tân trẻ em được biến tấu bằng cách may ống tay lỡ, hoặc tà áo ngắn hơn. Sự thay đổi này giúp các bé thoải mái hơn khi vận động, chạy nhảy.

Chất liệu áo dài trẻ em ngày càng được đầu tư rõ rệt. Ngày nay, các bộ áo dài thường được may từ vài linen, lụa tơ tằm, cotton, gấm. Đối với áo dài trẻ em Ninh Khương, chất liệu sử dụng luôn là tốt nhất với linen và lụa tơ tằm tự nhiên.

Màu sắc của áo dài trẻ em ngày càng đa dạng, bắt trend màu sắc chủ đạo trong năm. Cùng với những màu sắc truyền thống như đỏ, xanh, hồng, vàng, tím,.. ngày nay màu sắc áo dài cho bé càng thêm sặc sỡ với những màu mới như hồng pastel, xanh quang cực, xanh biển Caribbean. Áo dài trẻ em cách tân còn được khéo léo phối hợp giữa các màu khác nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa giúp bé yêu thêm phần xinh xắn.

2. Điểm nhấn của áo dài cách tân trẻ em hiện nay

Điểm nổi bật nhất của áo dài cho trẻ em cách tân chính là những hoa văn trên thân áo. Những hoa văn này rất phong phú từ hình vẽ, hình in, đính cườm, kim tuyến. Duy nhất chỉ có ở Ninh Khương là các mẫu áo dài trẻ em thêu tay. Bằng đôi tay tỉ mỉ, các nghệ nhân thêu đã thổi hồn vào áo dài những hình thêu sống động. Mỗi hình thêu là một bức họa đẹp đẽ, tươi mới như mùa xuân tràn về.

Bên cạnh áo dài trẻ em, các phụ kiện đi kèm áo dài cũng ngày càng nhiều hơn, đa dạng hơn. Bố mẹ có thể chọn: khăn xếp, túi xách, vòng tay,... để phối hợp cùng bộ áo dài cho bé

3. 10 mẫu áo dài đón xuân đốn tim cho trẻ em

Ninh Khương xin giới thiệu 10 mẫu áo dài cho bé tự tin tham dự tiệc hội. Bộ sưu tập lần này của Ninh Khương bao gồm 5 áo dài cho bé gái và 5 áo dài cho bé trai.

 

 

 

4.  Lưu giữ nét cổ truyền trong qua thời trang trẻ em thêu tay

Họa tiết thêu trong Ninh Khương rất đa dạng, mỗi họa tiết lại được lồng ghép 1 ý nghĩa mang lời cầu chúc bình an, hạnh phúc. Mỗi họa tiết là một câu chuyện mà người nghệ nhân muốn kể lại qua từng thước vải. Từng hình thêu đều có sự pha trộn màu sắc của hội họa, thể hiện hình khối của điêu khắc. Bộ quần áo trẻ em có thêm hình thêu tay đều được nâng giá trị lên gấp nhiều lần.

Hình thêu trên quần áo trẻ em Ninh Khương chủ yếu là các họa tiết thân thuộc với các bé: cây cỏ, hoa lá, con vật, đồ chơi. Những họa tiết sặc sỡ này vừa trang trí cho bộ quần áo, vừa giúp bé thêm trí tưởng tượng. Những bộ quần áo trẻ em giờ đây không chỉ để mặc mà còn là công cụ giáo dục cho bé.

5. Chất lượng quần áo trẻ em Ninh Khương

Chất liệu Ninh Khương lựa chọn luôn là tốt nhất, vải cotton thoáng mát, giúp bé cả ngày luôn mát mẻ, sạch sẽ, vận động không bị bí bách. Còn với những bộ đầm dạ tiệc, Ninh Khương cẩn thận chọn lớp lót mềm mại để bé có thể tham gia sự kiện một cách thoải mái nhất.

 

Kiểu dáng quần áo trẻ em đa dạng, phù hợp thị hiếu và rất thời trang. Số lượng các mẫu quần áo, phụ kiện của Ninh Khương lên đến hàng nghìn mẫu, nhưng sắp xếp rất khoa học, để mẹ và bé có nhiều lựa chọn cho các hoạt động khác nhau: đi chơi, đi tiệc, mặc nhà, mặc ngủ.

Bố mẹ hãy cùng con ngắm bộ sưu tập áo dài trẻ em của Ninh Khương và chọn áo dài bé trai, áo dài bé gái đẹp xuất sắc nhé.

BÀI VIẾT XEM THÊM

SUN & MOON – THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO MẸ VÀ BÉ

CÁCH CHỌN ÁO DÀI TẾT CHO BÉ

Soi chất lượng của các chất liệu làm nên sản phẩm thời trang thêu tay Ninh Khương

Top 5 thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp tại Việt Nam được nhiều bà mẹ săn đón

 

← Bài trước Bài sau →
article