Quần áo trẻ em và những lưu ý khi bố mẹ chọn mua

Làn da của bé nhất là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm. Chính vì vậy khi chọn mua quần áo cho bé bố mẹ cần chú ý nhiều yếu tố. Những lưu ý đó là gì? Hãy cùng Thời trang thêu tay tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chọn theo cân nặng và chiều cao của bé

Nhiều bố mẹ có thói quen mua sản phẩm quá rộng cho bé để trừ hao, hoặc lại quá chật. Điều đó là không nên chút nào. Các sản phẩm quần áo trẻ em quá chật, khi bé mặc sẽ tạo cảm giác khó chịu, thiếu thoải mái. Ngoài ra các sản phẩm quá chật cọ sát vào da của bé, nếu chất liệu sản phẩm không tốt sẽ gây hại cho da của bé. Còn các sản phẩm quá rộng cũng sẽ làm cho bé mất thoải mái, luộm thuộm.

Sản phẩm đầm thời trang của Thương hiệu Ninh Khương và Myla Ơi!

Mẹo dành cho bố lúc này là chỉ nên mua quần áo trẻ em vừa với size của bé. Lưu ý là tuỳ thương hiệu sẽ có chuẩn form khác nhau. Khi đi mua hàng, bố mẹ nên nói ra cân nặng và chiều cao của bé để nhân viên tư vấn chọn mua các sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu ý đến chất liệu của sản phẩm

Vì da của bé rất nhạy cảm, nên bố mẹ cần tìm mua những sản phẩm có chất liệu an toàn với da của bé. Những sản phẩm quần áo trẻ em với chất liệu 100% Cotton là một trong số những chất liệu bố mẹ có thể chọn. Với nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên, đặc tính nổi bật là thấm hút nước tốt, mềm mịn, thoáng mát, … vải Cotton ngày càng được ưu ái lựa chọn. Với phương châm “Thay mẹ nói lời yêu thương” Ninh Khương chọn vải 100% Cotton để tạo nên những sản phẩm quần áo trẻ em của mình.

Chất liệu 100% Cotton, an toàn, thoải mái cho bé vui chơi cả ngày

Kiểu dáng của sản phẩm cũng cần quan tâm

Ngày nay các bé nhỏ thường phát triển nhận thức sớm, có gu thẩm mĩ và thể hiện tính cách một cách mạnh mẽ. Chính vì vậy, nhiều bố mẹ đã tập cho con tính độc lập, để bé tự do bộ lộ tính cách cá nhân thông qua thời trang mà bé mang trên người.

Tại Ninh Khương, bé gái có thể chọn những sản phẩm đầm, váy công chúa hoặc những sản phẩm quần áo cá tính hơn một chút. Bé trai cũng có thể chọn quần short, áo thun năng động phá cách, hoặc lịch sự trong áo sơ mi quần Kaki, hoặc lịch lãm hơn trong những vộ Vest sang trọng mà không làm mất đi nét hồn nhiên vô tư của bé.

Kiểu dáng đa dạng, Ninh Khương ngày càng được nhiều phụ huynh tin chọn

Chưa hết, sản phẩm quần áo trẻ em của Ninh Khương còn được thêu tay 100% tỉ mỉ và sắc sảo. Cộng hưởng thêm kiểu dáng theo xu hướng Châu Âu. Bé của bố mẹ sẽ thật nổi bật khi diện lên người những Thiết kế này.

Chọn Thương hiệu uy tín

Những thương hiệu uy tín sẽ có quy trình sản xuất quần áo trẻ em nghiêm ngặt sẽ giúp sản phẩm chất lượng hơn. Đó là chỉ thừa khi may đều được cắt sạch sẽ, những chi tiết đính cườm đều được đơm may chắc chắn, form dáng chuẩn theo cân nặng/chiều cao/độ tuổi.

Ninh Khương thương hiệu thời trang trẻ em Thêu tay số 1 Việt Nam

Ninh Khương với thương hiệu hơn 20 năm trên thị trường được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin chọn vẫn đang ngày đêm miệt mài làm ra những sản phẩm chất lượng phục vụ những khách hàng nhí. Với nhiều giải thưởng đã đạt được: ISO9001:2015, chứng nhận địa điểm mua sắm uy tín, TOP thương hiệu mạnh… Đây sẽ là một địa chỉ bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi ghé mua quần áo trẻ em cho bé.

TÓM LẠI

  • Để chọn được những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất, bố mẹ cần lưu ý các ý sau:
  • Chất lượng là ưu tiên hàng đầu.
  • Không nên mua quá nhiều quần áo trẻ em một lúc vì trong thời gian này bé sẽ phát triển rất nhanh, rất dễ bị chật và lãng phí.
  • Đối với bé sơ sinh, ưu tiên chọn loại áo loại xé dán hoặc buộc dây, tránh các áo có cúc dễ khiến da bé bị hằn lên do cúc áo tì vào.
  • Cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt,… dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.
  • Chọn quần áo trẻ em rộng rãi để tạo cảm giác dễ thở, thoải mái cho bé khi ngủ cũng như lúc chơi mà không bị gò bó. Việc lựa chọn những bộ quần áo rộng còn giúp tiết kiệm được chi phí mua quần áo cho bé vì trong những tuần đầu tiên, bé sẽ lớn "nhanh như thổi".
  • Mẹ cần hết sức lưu ý đến những đường may quần áo. Đường may phải tinh tế, không cẩu thả, không có chỉ thừa, vì sẽ rất nguy hiểm nếu như các ngón tay của bé bị mắc vào phần chỉ thừa của quần áo.
← Bài trước Bài sau →
article