Thêu tay Ninh Khương – Dịch vụ hướng đến khách hàng

Trong hơn 20 năm dành trọn tâm huyết cho các sản phẩm thời trang, phòng khách và phòng ngủ, thêu tay Ninh Khương đã chứng tỏ là một trong những công ty đi đầu về sản phẩm lẫn dịch vụ. Với quy trình 100% từ Việt Nam, từ việc lên ý tưởng, thiết kế, gia công và thêu tay các họa tiết xinh xắn đến việc trao các thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Niềm tin về sản phẩm

Vì hướng tới dòng sản phẩm quần áo thêu tay dành cho trẻ em Ninh Khương luôn đặt mục tiêu an toàn cho sức khỏe của các bé lên hàng đầu. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn thì những điểm khác biệt như họa tiết thêu tay khéo léo, thiết kế tinh tế tạo nên sự nổi bật cho các sản phẩm của Ninh Khương. Từ những Bộ sưu tập của Ninh Khương, các mẹ có thể dễ dàng tìm được các mẫu váy đầm công chúa với phong cách đáng yêu dịu dàng hoặc những sản phẩm chân váy, đầm suông toát lên vẻ hiện đại thanh lịch cho các nàng công chúa. Bên cạnh đó là những "item" đơn giản như áo thun, quần jean dành cho các bé trai mạnh mẽ, cá tính. Tại Ninh Khương, các mẹ có thể dễ dàng tìm được các bộ cánh đáng yêu dành cho các thiên thần nhí trong độ tuổi từ 0- 12 tuổi.

Ngoài các sản phẩm, mẹ còn có thể tìm thấy các phụ kiện xinh xắn cho bé như: thú len, giày sơ sinh, nón, sách… đều được làm từ 100% cotton phù hợp với làn da mỏng manh của các bé. Hiểu rằng bmootj bộ cánh xinh đẹp không thể thiếu các phụ kiện xinh xắn đi kèm, Ninh Khương luôn cập nhật và không ngừng phát triển các sản phẩm đi kèm để giúp bé trông thật đáng yêu và sành điệu.

Tự hào về dịch vụ

Bên cạnh các yếu tố về sản phẩm thì dịch vụ cũng là một trong những điều Ninh Khương luôn quan tâm để mang đến cho khách hàng của mình. Tất cả những khách hàng đã từng mua hàng tại Ninh Khương dù chỉ một lần cũng có thể trở thành thành viên thân thiết của chúng tôi. Lấy khách hàng làm tiêu chí để phát triển, Ninh Khương luôn đặt những mong muốn của khách hàng làm định hướng để phát triển, cung cấp những dịch vụ tốt nhất.

  • Giao hàng

Thời trang trẻ em Ninh Khương hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 1,000,000đ trong bán kính 5 km.

  • Gói quà

Tất cả các khách hàng khi đến mua hàng tại hệ thống Cửa hàng cửa hàng Ninh Khương đều được gói quà miễn phí cho hóa đơn trên 700.000đ

  • Khách hàng thân thiết

Tất cả Khách hàng khi mua hàng lưu lại thông tin trên hệ thống Ninh Khương đều trở thành Khách hàng thân thiết của Ninh KhươngSun& Moon.

  • Tích điểm đổi quà

- Tặng quà đặc biệt cho Khách hàng mua hàng và tích điểm tương đương 3,000,000đ.

- Tặng V.I.P 5% khi mua hàng và tích đủ điểm tương đương 12,000,000đ

- Tặng V.I.P 10% khi mua hàng và tích đủ điểm tương đương 24,000,000đ

- Tặng V.I.P 15% khi mua hàng và tích đủ điểm tương đương 36,000,000đ

Thêm vào đó là hàng loạt những dịch vụ, Ninh Khương cung cấp miễn phí cho tất cả khách đến cửa hàng.

- Wifi

- Nước suối, kẹo, bánh

- Sạc điện thoại

- Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản luôn tư vấn nhiệt tình, chính xác và phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng

- Khách hàng luôn được ưu tiên nhận những chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm mới một cách dễ dàng qua các kênh online: Website, Zalo, Facebook, các kênh Thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shoppe, Sendo,...).

Hotline tư vấn và hỗ trợ 24/07: 0908003141

← Bài trước Bài sau →
article