Thương hiệu quần áo trẻ em không nên bỏ qua tại thị trường Việt Nam

Tại chính Việt Nam, câu chuyện thời trang đã từ lâu không chỉ dành cho người trưởng thành – mà thị trường quần áo trẻ em cũng đang ngày càng phát triển, được quan tâm hơn từng ngày. Bên cạnh những thương hiệu thời trang trẻ em trong nước, những sản phẩm thời trang thêu tay thủ công thì chúng ta cũng đang chứng kiến những cuộc đổ bộ của những “ông lớn” trong ngành thời trang thế giới. Cùng Ninh Khương điểm qua thử nhé.

1. Gap kids

The GAP hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 và có trụ sở chính tại San Francisco, California. Có mặt tại thị trường Việt Nam với cửa hàng Gap đầu tiên được mở ở TPHCM vào tháng 10/2011. Gap Kids nhanh chóng hút được sự quan tâm của Khách hàng ưa chuộng dùng hàng ngoại. Với đầy đủ phong các cho các bé, Gap Kids vẫn là một trong số những thương hiệu được ưa chuộng.

2. Zara kids

Cửa hàng Zara Việt Nam đầu tiên được khai trương tại Vincom Center (TPHCM) vào tháng 6 năm 2016, thương hiệu thời trang bình dân được biết đến là “thương hiệu thời trang nhanh”, Zara Kids mang đến những bộ sưu tập thời trang mới và liên tục, dành cho các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi.

3. H&M  kids

H&M là thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với dòng thời trang dành cho nam, nữ, thanh thiếu niên và trẻ em, với mẫu mã đa dạng nhưng giá rất hợp với túi tiền.

Đây được xem là một đối thủ lớn, chỉ xếp thứ 2 sau Zara, H&M cũng là thương hiệu thời trang dễ tiếp cận, đại chúng với giá cả phải chăng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Như một cuộc rượt đuổi với Zara, H&M đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, với các cửa hàng đặt tại 2 thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội và TPHCM.

Với những cuộc đổ bộ đình đám như vậy? Lựa chọn nào cho Thương hiệu thuần Việt?

NINH KHƯƠNG – THỜI TRANG TRẺ EM THÊU TAY

Không phải là một thương hiệu thời trang quốc tế đình đám, nhưng Ninh Khương luôn làm hài lòng từng vị khách hàng khó tính nhất. Từ những bậc cha mẹ Việt Nam đến những vị khách quốc tế, từ châu Á đến Âu Mỹ.

Không chạy theo hình thức thời trang “mì ăn liền”, mặc được vài lần sẽ trở nên lỗi thời, Ninh Khương chú trọng vào cái hồn – để mỗi sản phẩm không chỉ để làm đẹp mà còn thể hiện được tinh hoa nghệ thuật thêu tay của dân tộc. Từ những sản phẩm nhỏ như túi thơm, đến trang phục thời trang trẻ em hay cả những chiếc khăn trải bàn đều trải qua một quãng thời gian kéo dài từ vài tuần đến nhiều tháng để thêu, may, xử lý giặt ủi. Và những “Tác phẩm” thêu tay thủ công ấy luôn bền đẹp trong nhiều năm, trở thành một món quà ý nghĩa cho người thân, một trang phục xinh xắn cho bé yêu với chất liệu cotton/ linen đẳng cấp.

SUN MOON – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM

Chỉ vừa ra mắt đầu năm 2018, Sun & Moon xuất hiện với tư cách “chủ nhà”  và hưởng thêm một lợi thế khổng lồ khi được khai sinh từ thương hiệu thời trang trẻ em thêu tay cao cấp Ninh Khương với dòng sản phẩm chính là thời trang trẻ em, đa dạng mẫu mã và độ tuổi từ 0 đến 18.

Từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản tinh khôi đến cầu kì sang trọng,  Sun & Moon đều cho ra mắt liên tục những bộ sưu tập thời trang trẻ em phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Không giành phần với “thương hiệu mẹ” Ninh Khương, thời trang trẻ em Sun & Moon chọn cho mình hướng đi riêng, luôn tung ra thị trường những sản phẩm đón đầu xu hướng, những thiết kế đầy phá cách và hiện đại, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chất liệu vải, số đo phù hợp với trẻ em Việt nam. Và đặc biệt bất kì gia đình nào cũng có thể mua sắm những sản phẩm của thương hiệu thời trang trẻ em Sun & Moon với giá tiền cực kì phải chăng.

Ngắm nhìn và đặt ngay những sản phẩm thời trang trẻ em Sun & Moon tại đây nhé!

← Bài trước Bài sau →
article