Curves - hệ thống phòng tập thể dục thẩm mỹ đẳng cấp dành riêng cho phụ nữ hiện diện tại hơn 85 quốc gia

Hệ thống phòng tập thể dục thẩm mỹ Curves được thành lập vào năm 1992 bởi Gary và Diane Heavin với mục đích giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối bằng việc tạo ra những bài tập nhanh chóng, hào hứng và dễ dàng. Curves ngày hôm này đã hiện diện tại hơn 85 quốc gia với hơn 10.000 câu lạc bộ và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ.

Với phương châm hoạt động “Không đàn ông – không gương soi – không trang điểm”, Curves được thành lập với mục đích phục vụ nhu cầu giảm cân, duy trì vóc dáng, cải thiện sức khỏe cho phái đẹp. Thế nên, các bài tập và hệ thống phòng tập của Curves được xây dựng chuyên biệt để phục vụ đối tượng khách hàng duy nhất của mình chính là phụ nữ.

Các bài tập tại Curves chủ yếu tập trung vào mục đích giảm mỡ, giảm cân, tăng sức dẻo dai cho cơ thể thông qua các loại hình bài tập như chạy bộ, đạp xe đạp, tập tạ, vận động với máy tập cơ… trong một không gian rộng lớn, phòng tập thoáng mát, phân chia khu vực chức năng rõ ràng nên hiệu quả luyện tập rất cao.

Nếu chỉ có cơ sở vật chất tốt thì chưa đủ để đánh giá chất lượng của một phòng tập. Curves đặc biệt chú trọng và quan tâm khách hàng của mình từ khâu tiếp đón, nhận thông tin đến huấn luyện viên riêng, chăm sóc khách hàng trong và sau khi luyện tập. Đến với hệ thống phòng tập Curves, khách hàng sẽ được huấn luyện viên kiểm tra kỹ lưỡng trọng lượng, cơ địa, sức khỏe, từ đó, đưa ra giáo trình luyện tập phù hợp, hiệu quả nhất đối với thể trạng từng người cũng như theo sát bạn trong từng buổi tập.

Đến với Ninh Khương Model Kids 2022, Ninh Khương vinh dự chào đón Cureves là một trong những nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi, trân trọng gửi đến phụ huynh và thí sinh những món quà xinh xắn và ý nghĩa với hi vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tình yêu với các bài tập rèn luyện thân thể để phụ nữ ở khắp mọi nơi thêm khỏe mạnh và tự tin về bản thân.

Quý phụ huynh cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hot service CURVES - CLB THỂ DỤC 30 PHÚT DÀNH CHO NỮ 02836201196.

← Bài trước Bài sau →
article