Gợi ý quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11 hăng năm là dịp để các học trò và các bậc phụ huynh tri ân tới thầy cô giáo, những người lái con đò tri thức. Chúng ta thường chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để trao tặng thầy cô giáo của mình. Tuy nhiên việc lựa chọn được một món quà nào đó vừa sang trọng, vừa thiết thực và ý nghĩa đối với giáo viên cũng không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này, Ninh Khương sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ý nghĩa và truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam (hay còn gọi là ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là ngày hội của ngành nhà giáo Việt Nam. Đây là ngày hội “tôn sư trọng đạo” với mục đích tôn vinh công lao của những người hoạt động trong ngành nhà giáo, được tổ chức vào ngày 20 tháng 11 hằng năm. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn của mình đối với thầy cô giáo đã dạy dỗ mình.

Quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong dịp này, các học trò cũng luôn mong muốn tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa để tặng thầy cô thay cho lời tri ân. Chính vì vây, câu hỏi được nhiều người đặt ra là: món quà tặng nào ý nghĩa, thích hợp để có thể tặng đến thầy cô. Dưới đây Ninh Khương sẽ gợi ý bạn những món quà đặc biệt, ý nghĩa và mang giá trị truyền thống thích hợp làm quà tặng nói chung và quà tặng thầy cô nhân dịp 20/11 nói riêng.

Áo dài truyền thống

Chiếc áo dài đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Rất nhiều trường trung học Phổ thông còn chọn áo dài trắng là chiếc áo đồng phục. Song song đó, các cô giáo cũng được khuyến khích hoặc quy định mặc áo dài khi lên lớp hoặc trong những dịp đặc biệt. Chẳng phải ngẫu nhiên mà có điều ấy, bởi áo dài đã trở thành quốc phục của Dân tộc và trong môi trường giáo dục, lòng tự tôn, tinh thần yêu nước lại càng được đề cao.

Áo dài truyền thống với màu sắc sang trọng

Còn gì tuyệt vời hơn vào ngày Hiến chương các nhà giáo lại được những đứa con – những cô cậu học trò mình đã dốc tâm dìu dắt tặng cho một chiếc áo dài thêu tay đẹp. Chắc hẳn cô sẽ vui lắm. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định chọn quà tặng cho cô giáo thì không thể bỏ qua được hộp quà tặng chiếc áo dài thêu tay truyền thông và thướt tha của Ninh Khương. Bạn có thể xem nhiều mẫu mã hơn tại đây.

Áo dài là món đồ mà không cô giá nào thiếu được

Thời trang công sở

Những chiếc đầm, chiếc áo đươc cắt may tỉ mỉ tôn lên đường nét cuả người phụ nữ Á Đông, nhưng cũng “kín cổng cao tường” sẽ là lựa chọn thứ 2 mà Ninh Khương gợi ý cho bạn.

Qùa tặng cao cấp từ đầm lụa Ninh Khương

Cũng như áo dài, những trang phục công sở mà Ninh Khương giới thiệu cũng được thêu tay tỉ mỉ. Từng đường nét uốn lượn mềm mại, nhịp nhàng man đến nét thanh tao, sang trọng cho người mặc. Những trang phục này cô có thể mang để đứng lớp, cũng có thể mặc đi tiệc, đi chơi …

Tặng cô một chiếc đầm xinh để cô có lên lớp, đi chơi, đi tiệc thật toả sáng và sang trọng

Home Decor

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà giá trị, độc lạ thì những chiếc khăn bàn hay bộ Drap-gối dưới đây là một lưạ chọn tuyệt vời.

Bộ chăn - gối - mền thêu tay Ninh Khương là một gợi ý quà tặng tuyệt vời

Đươc đầu tư từ kiểu dáng đến chất liệu, bộ quà tặng này xứng tầm để bạn tri ân những người đã có công ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình, trong đó không thể không nhắc đến những người thầy, người cô.

Bền theo thời gian và có thể làm nổi bật cả căn phòng với bộ Chăn - ga - gối Thêu tay Ninh Khương

Trên đây Ninh Khương đã gợi ý một vài món quà hiện vật mà bạn có thể tặng thầy cô nhân dịp 20/11. Nếu bạn chưa thực sự biết mình cần mua gì, tại Ninh Khương cũng gợi ý cho bạn gói Voucher. Tặng cho thầy cô, thầy cô có thể tự mình đến và lựa những món mà thầy cô yêu thích nhất.

Nếu cần chọn quà tặng thầy cô, hãy liên hệ với Ninh Khương để được tư vấn thêm.

Hotline: 0908003141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong/

 

← Bài trước Bài sau →
article