Chung kết Ninh Khương Model Kids 2022, những ngôi vị cao nhất đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng

Ngày 01/10/2022 vừa qua, vòng chung kết Ninh Khương Model Kids 2022 tại Ninh Khương 34 Lê Lợi đã diễn ra thành công tốt đẹp với những màn trình diễn quá đỗi tuyệt vời đến từ các thí sinh cũng như là khách mời danh dự. Trong ngày hôm ấy, BTC đã trao ngôi vị cao nhất của cuộc thi cho 3 chủ nhân xứng đáng nhất cũng như là vinh danh TOP 10 gương mặt mới đầy triển vọng.

Những gương mặt xuất sắc nhất Ninh Khương Model Kids các mùa trước cũng đã đếm tham dự vòng chung kết để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh năm nay. 

Anh Thy

Thảo Nhi

Lê Cát Trà My

Kim Ngân

Minh Thư

Ngọc Minh

Gia Bảo - Gia An

Zhong Sheng

Sau màn thị phạm catwalk, các khách mời danh dự cũng mang đến những tiết mục vô cùng náo nhiệt khuấy động bầu không khí cuộc thi. 

Vòng chung kết bao gồm 4 phần thi, các thí sinh đều đã thể hiện hết mình và cho BGK thấy được những tài năng và khía cạnh khác của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và người mẫu nói riêng.

Nhật Vy

Ý Vy

Gia Phong

Hải Vân

Quỳnh Anh

Hoàng Kim

Giraudet Medhi Minh

Cát Tường

Trước màn thể hiện quá đỗi xuất sắc của TOP 10, các giám khảo của chúng ta bao gồm Anh Dương Hoan Tuyên - Ninh Khương Founder & CEO, chị Thụy Trà - Ninh Khương Founder - Co, chị Thu Thảo - Model PinkHouse Ent và chị Hoài Trinh - Én Bạc, Founder & CEO AnyLEARN đã vô cùng "căng não" để lựa chọn ra ba cái tên xuất sắc nhất cho ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2 Ninh Khương Model Kids 2022. Và cuối cùng, TOP 3 chung cuộc đã xướng tên Trần Gia Phong, Nguyễn Doãn Hoàng Kim và Nguyễn Cát Tường.

Quán Quân Ninh Khương Model Kids 2022 - Trần Gia Phong

Á Quân 1 Ninh Khương Model Kids 2022 - Nguyễn Doãn Hoàng Kim

Á Quân 2 Ninh Khương Model Kids 2022 - Nguyễn Cát Tường

Hai nhà tài trợ kim cương của cuộc thi - PinkHouse Entertainment và anyLEARN trao tặng những suất học bổng giá trị cho TOP 10 thí sinh.

Chung kết Ninh Khương Model Kids 2022 khép lại với rất nhiều niềm vui và cảm xúc. BTC xin chân thành cảm ơn hai nhà tài trợ kim cương PinkHouse Entertainment và anyLEARN cũng như hai nhà tài trợ đồng hành Curves và GenY Model Kids đã hỗ trợ hết mình cho cuộc thi từ những ngày đầu.

Tuy Ninh Khương Model Kids 2022 đã khép lại nhưng chắc chắn sẽ mở ra một hành trình mới cho tất cả thí sinh của chúng ta. BTC hi vọng những bài học và trải nghiệm trong quá trình tham gia cuộc thi sẽ là hành trang cho các em vững bước theo đuổi niềm đam mê để rồi "Fly to the dreams" như chính chủ đề của cuộc thi năm nay. 

BTC cũng trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh đã luôn sát cánh bên các thí sinh, động viên và hỗ trợ để các em hoàn thành tốt các bài thi của mình cũng như góp phần mang lại sự thành công mĩ mãn cho Ninh Khương Model Kids 2022.

← Bài trước Bài sau →
article