NINH KHƯƠNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI "MIRROR MIRROR" TRONG SHOW THỜI TRANG ASIAN KIDS FASHION WEEK 2023

Như đã kỳ vọng, Ninh Khương mang đến show thời trang Asia Kids Fashion Week 2023 - Tuần lễ Thời trang trẻ em châu Á 2023 những thiết kế thời trang vô cùng nổi bật. Bộ sưu tập mà nhà thiết kế của Ninh Khương đem đến lần này mang tên “MIRROR MIRROR”.

Nhà thiết kế Ninh Khương sánh bước cùng Á hậu Ngọc Thảo 

MIRROR MIRROR đem đến những hình ảnh uy nghi, quyền lực mang nét đẹp hiện đại, nhưng cũng đầy mê hoặc, bí ẩn và phá cách trên nền chất liệu chủ đạo da ánh kim, tơ nhún và vải sequin. 
Cái tên "MIRROR MIRROR" gợi nhớ khoảnh khắc nữ hoàng trò chuyện cùng gương thần trong không gian cung điện xa hoa, tráng lệ nhưng cũng đầy sự huyền bí với câu hỏi "Ai là người đẹp nhất?" trong chuyện cổ tích ' Nàng Bạch Tuyết ' của anh em nhà Grimm. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ khoảnh khắc nữ hoàng điều khiển gương thần uy nghi và quyền lực. 
Bộ sưu tập sử dụng các gam màu chủ đạo như đen, vàng ánh kim và bạc. Đây cũng chính là những gam màu được nữ hoàng trong chuyện "Nàng Bạch Tuyết" khoác lên mình khi đi trên chiếc gương thần của bà và đây cũng chính là các gam màu đặc trưng của chiếc gương này. 
First face của bộ sưu tập lần này là bé model kid Anna Đỗ Quyên . Với bộ trang phục được thiết kế với màu bạc làm màu chủ đạo cùng những đường trượt uyển chuyển, chuyên nghiệp của bé Anna Đỗ Quyên đã giúp cho bộ sưu tập MIRROR MIRROR có một phần mở màn vô cùng đặc sắc, thu hút mọi ánh nhìn từ tất cả những khách mời tham gia show thời trang Asian Kids Fashion Week 2023 hôm 14/01/2023 vừa qua.

Model kid Anna Đỗ Quyên trong thiết kế từ bộ sưu tập MIRROR MIRROR 

Những thiết kế mà Ninh Khương mang đến show trình diễn thời trang lần này vừa có tính fashion lại vừa có tính ứng dụng cao. Nhà thiết kế của Ninh Khương đã kỳ công chuẩn bị, thiết kế, sáng tạo ra những bộ trang phục vô cùng phá cách. Có thể nói khoảng thời gian chuẩn bị cho bộ sưu tập khá gấp rút nhưng Ninh Khương vẫn đem đến show thời trang lần này những sản phẩm được đầu tư một cách kỹ lưỡng và chỉnh chu nhất.

Quán quân Ninh Khương model kid - Gia Phong tự tin sải bước trên sàn runway 

Bộ sưu tập “MIRROR MIRROR” đem đến cho khán giả những mẫu thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy cá tính. Ninh Khương mong muốn thông qua bộ sưu tập lần này truyền tải đến mọi người thông điệp “Hãy luôn tự tin thể hiện cá tính của bản thân, ẩn sâu bên trong mỗi chúng ta là một khả năng, sức mạnh, cá tính riêng biệt mà chỉ riêng chúng ta có”.

Các thiết kế như thổi hồn thêm, làm mới mẻ, phá cách thêm cho những kiểu mẫu cơ bản như áo vest, chân váy xếp ly, đầm 2 dây,....

Sải bước tự tin trên sàn diễn là các mẫu nhí xuất sắc đến từ Pinkids và TOP 5 Ninh Khương Model Kids 2022. Sự chuyên nghiệp cùng thần thái trình diễn xuất thần của các người mẫu nhí đã giúp thể hiện rõ tinh thần của bộ sưu tập MIRROR MIRROR mà nhà thiết kế của Ninh Khương muốn truyền tải đến tất cả mọi người. 

Á hậu Ngọc Thảo hoa hậu Việt Nam 2020 Đảm nhiệm vị trí vedette cho BST diện trên mình thiết kế đầm 2 dây xếp ly tầng với màu xanh bắt mắt


Cùng Ninh Khương ngắm nhìn lại tất cả các bộ trang phục vô cùng đặc sắc đến từ bộ sưu tập mới - MIRROR MIRROR mọi người nhé!

 

Bài sau →
article