Ninh Khương vinh dự đón tiếp tổng thống Cộng hòa Singapore Halimah Yacob

Chiều ngày 19/10/2022, Showroom Ninh Khương 34 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1 vinh dự tiếp đón vị nữ tổng thống đầu tiên của Singapore - Bà Halimah Binti Yacob, Ngài Bộ trưởng Thương mại, Ngài Tổng Lãnh sự cùng lực lượng hộ tống đến tham quan và mua sắm các tuyệt tác thêu tay trứ danh thuộc thương hiệu. 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyến đi của bà Halimah Yacob, lực lượng cảnh vệ đã có mặt từ sớm và tiến hành các thủ tục kiểm tra, giám sát an ninh tại cửa hàng Ninh Khương 34 Lê Lợi cũng như trên toàn đại lộ Lê Lợi. 

Lực lượng cảnh vệ tập trung trước và trong cửa hàng Ninh Khương 34 Lê Lợi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bà Halimah Yacob

Trong trang phục giản dị, vị nữ tổng thống thân thiện lựa chọn những sản phẩm thêu tay, dệt lụa thủ công truyền thống thuộc thương hiệu thêu tay hàng đầu Việt Nam - Ninh Khương.

Vị nữ tổng thống giản dị và thân thiện lựa chọn sản phẩm

Toàn bộ nhân viên cửa hàng đã tất bật chuẩn bị từ sớm để có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho Đoàn từ sản phẩm, không gian cho đến dịch vụ tư vấn.

Toàn bộ nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho Đoàn

Chuyến viếng thăm của vị tổng thống Singapore đáng kính là một cột mốc đáng nhớ của đất nước ta nói chung, cũng như trong sự nghiệp phát triển của Ninh Khương nói riêng. 

Giám đốc Dương Hoan Tuyên chụp hình lưu niệm cùng bà Halimah Binti Yacob sau buổi mua sắm tại cửa hàng Ninh Khương

Sự ưu ái của bà Halimah Binti Yacob dành cho thương hiệu là động lực để tập thể Ninh Khương ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tham quan mua sắm tuyệt vời nhất cho Đoàn trong những chuyến viếng thăm sắp tới.

← Bài trước Bài sau →
article