Ninh Khương chuẩn bị cho Asia Kids Fashion Week season 5 – Vòng Casting Call chưa bao giờ sôi động đến thế!

Cuộc thi Asia Kids Fashion Week season 5 đang được rục rịch chuẩn bị rồi đấy. Để cuộc thi diễn ra một cách tốt đẹp và thành công nhất thì những bước chuẩn bị ban đầu rất là quan trọng. Nhằm tìm ra những gương mặt tài năng góp mặt trong show thời trang trẻ em sắp tới, Ninh Khương cùng với Pink House Entertainment đã tổ chức một buổi Casting Call. Sau khi đã lựa chọn được những bé ưu tú nhất, các bé sẽ được đào tạo để trở thành model kid trình diễn trong cuộc thi Asia Kids Fashion Week season 5 sắp diễn ra.
 

Buổi Casting Call được diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2022 với sự tham gia của các thí sinh đến từ Ninh Khương Model Kids và Pink Kids. Các bé ai ai cũng vô cùng hồi hộp, chuẩn bị chu đáo nhất để thể hiện được hết tất cả tài năng trước dàn giám khảo quyền lực.  
 

Các bé sẽ trình diễn khả năng catwalk, phô diễn thần thái cũng như phong thái của bộ trang phục để các ban giám khảo chuyên môn nhận xét, đánh giá và lựa chọn đào tạo thêm.

Casting Call để được diễn ra suôn sẻ, không thể không nhắc đến sự góp sức của ban giám khảo – huấn luyện viên. Những người có chuyên môn cao, đóng góp lớn cho ngành thời trang trẻ em. Đặc biệt là sự đồng hành, góp sức của nhà thiết kế Elice Nguyễn và thầy Nguyễn Hưng Phúc. 
Qua buổi casting call, những gương mặt người mẫu nhí tiềm năng đã dần lộ diện. Các em đã có phần thể hiện catwalk và thần thái đầy chuyên nghiệp, không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp của các Fashion Show lớn. Cùng nhìn lại những phần thi nổi bật của các thí sinh đến từ Ninh Khương và Pink House.
Ninh Khương Model Kids

Gia Phong – Quán quân Ninh Khương Model Kids tạo dáng “cool ngầu” thu hút người xem
 


Hoàng Kim – Á Quân 1 Ninh Khương Model Kids thu hút người nhìn bằng thần thái dễ thương, đáng yêu


Cát Tường – Á Quân 2 Ninh Khương Model Kids có phần tạo dáng và thần thái chuyên nghiệp
 

Model Kids đến từ Pink House
 


Pose dáng chuyên nghiệp thể hiện được thông điệp của trang phục
 


Thần thái thu hút người nhìn
 


Tỏa sáng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn
 

Nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng giữa ban tổ chức cùng các bé và phụ huynh mà buổi Casting đã diễn ra một cách suông sẻ và thành công, khép lại với nhiều cảm xúc.
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tham gia của các bé, quý phụ huynh. Ninh Khương sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất về chương trình Asia Kids Fashion Week Season 5 và hành trình luyện tập của các bé cho chương trình này. 

← Bài trước Bài sau →
article