Bạn đã chọn gối nằm đúng cách và phù hợp chưa?

Ninh Khương sẽ gợi ý cho bạn cách chọn 1 chiếc gối nằm phù hợp tốt cho sứ khỏe , cần lưu ý vào điều dưới đây:

Từ lâu gối nằm đã là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Gối giúp giấc ngủ được ngon và trọn vẹn hơn nhờ khả năng nâng đỡ, tạo sự thoải mái cho vùng cổ và đầu .

Nhưng để chọn 1 chiếc gối ngủ có kích thước đúng , chất liệu tốt rất quan trọng vì có liên quan mật thiết đến chất lượng giấc ngủ ngon.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng gối , loại gối, chất liệu, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về các chức năng cũng như cách sử dụng của gối. Cụ thể, một chiếc gối tốt cần có các tính năng sau:

- Nâng đỡ phần đầu và cổ khi nằm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái, giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ sâu , tư thế nằm được chuẩn, hạn chế tình trạng nhức mỏi khi thức dậy.

- Chất liệu  gối bằng lụa tơ tằm nguyên chất có khả năng kháng khuẩn cao ,điều tiết nhiệt hiệu quả cùng thiết kế vỏ , ruột bọc thoáng khí. Vì thế gối không gây nóng bí hay khó chịu cho đầu, giúp giấc ngủ sâu hơn ở các điều kiện khác nhau.

- Hỗ trợ phòng chống ,hỗ trợ điều trị và hạn chế các bệnh về da ,xương khớp hay các bệnh về cột sống.

Về cấu trúc gối lụa tơ tằm NINHKHUONG gồm 2 phần.

  • Thứ nhất là phần ruột gối được làm từ chất liệu pure tơ tằm truyền thống .Chất liệu này nổi bật bởi tính kháng khuẩn cao , mềm , mượt ,êm ái, thấm hút mồ hôi cực tốt do đó giúp việc nâng đỡ các bộ phận trên cơ thể được thoải mái và dễ chịu nhất.

  • Thứ hai là phần áo gối bên ngoài cũng được làm từ vải lụa tơ tằm dệt truyền thống giúp thông thoáng, có độ dẻo dai , chắc chắn,mềm mịn mượt như làn da thứ 2 .

Vỏ áo có sử dụng thêm khóa kéo để dễ dàng thay thế và vệ sinh.

 Độ cao phù hợp nhất của một chiếc gối nằm từ 10 – 15 cm (đây là độ cao khi chưa bị ép xuống).

 

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0908003141

Web: www.ninhkhuong.com

Hoặc  Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong/

 

← Bài trước Bài sau →
article