Quà tặng Noel ý nghĩa

Giáng sinh hay Noel là ngày lễ xuất phát từ Đạo Công giáo. Tuy nhiên ngày nay, ngày lễ này có ảnh hưởng trên toàn thế giới và ai ai cũng yêu thích, mong chờ tới ngày lễ này. Dịp Lễ này mọi người sẽ thường chọn quà tặng ý nghĩa để tặng cho người thân yêu cuả mình. Trong bài viết này, Ninh Khương gợi ý bạn những quà tặng Noel ý nghĩa, độc đáo để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Phụ kiện trang trí cây thông

Cây Giáng Sinh (cây thông Noel) được xem là cây phục sinh, biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua mọi trở ngại, xua đuổi tà ma, mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm. Do là loại cây sống trong một khí hậu khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, xanh tươi và mang màu xanh vĩnh cửu nên cây thông được xem là biểu tượng sự sống của người cổ đại.

 

Hiện nay, khắp nơi trên thế giới đều tổ chức lễ Giáng sinh và trưng bày cây thông Noel. Nó được xem là hạnh phúc của mỗi người từ người già cho đến trẻ nhỏ.

 

Có nhiều cách có thể trang trí một cây thoing Noel, trong đó kiểu trang trí cổ điển được nhiều người sử dụng nhất. Đó là cách trang trí từ những quả châu lấp lánh cùng những phụ kiện như chiếc bít tất, người tuyết, cây kẹo, chiếc gậy… Dưới gốc có thể để thêm những bạn thú len xinh xắn và những hộp quà nhỏ xinh.

Từ đó, vào những dịp Noel sắp đến, nhiều người cũng có thói quen mua những phụ kiện trang trí cây thông để làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Nếu bạn có ý tưởng này thì đừng quên tặng sớm để người thân có thể trang hoàng nhà cửa sớm và đón không khí mùa Noel nhé.

 

Một số phụ kiện trang trí cây thông Noel xinh xắn tử Ninh Khương

 

Thú len - Thú nhồi bông

Tặng quà vào dịp noel cũng là để bày tỏ tình cảm của mình với người thân yêu. Thay vì tặng quà trực tiếp cho nhau, người ta dùng hình ảnh ông già Noel để làm cầu nối. Những món quà sẽ được ông già Noel gửi đến bạn trong những đôi vớ đặt bên lò sưởi hoặc cây thông.

 

Thú nhồi bông là một trong những món quà dễ tặng không chỉ phù hợp với dịp lễ Giáng Sinh mà còn trong các sự kiện quan trọng khác nhau. Thú nhồi bông là món quà dễ tìm mua và có thể dành tặng cho cả bạn nam và bạn nữ. Hiện nay có rất nhiều mẫu gấu bông với hình dạng đáng yêu, bạn có thể chọn mua một con thú nhồi bông xinh xắn, phù hợp với dịp Noel hoặc hợp với sở thích của người bạn muốn tặng. Thú nhồi bông là món quà lưu niệm ý nghĩa và có độ bền cao.

Nếu bạn đang đắn đo chọn quà gì dịp Noel này có thể tham khảo những mẫu thú len/ thú nhồi bông của Ninh Khương nhé.

 

Thời trang mang hơi hướng Noel

Vào lễ Giáng Sinh, trong không khí hơi se lạnh, các cung đường, ngõ hẻm được trang trí đèn điện rực sáng. Thật thiếu sót nếu không xuống đường tung tăng và lưu giữ lại những hình ảnh đẹp mùa lễ này. Nếu vậy, bạn cũng cần trang bị cho gia đình mình hoặc gửi tặng quà là những trang phục đậm chất Noel cho những người thân yêu. Ngoài những trang phục đặc thù “cosplay” theo các nhân vật như ông già Noel, công chúa tuyết thì những trang phục mang màu đỏ, xanh lá, trắng cũng rất phù hợp mà lại có thể dễ dàng sử dụng sau này.

Vậy nên hãy ưu tiên gợi ý này. Ở Ninh Khương có rất nhiều lựa chọn thời trang thêu tay phù hợp làm quà tặng mùa Noel cho cả mẹ, bé. Bạn có thể ghé Ninh Khương để được tư vấn.

 

 

Home Décor

Gợi ý tiếp theo để bạn chọn Quà tặng Noel ý nghĩa đó chính là các sản phẩm Home Decor. Những sản phẩm này có giá từ thấp đến cao cho bạn đa dạng lựa chọn. Bạn có thể chọn những chiếc khăn bàn thêu tay mang đậm chát Noel, với con nai, mái nhà, ông già Noel, cây thông được thêu hoàn toàn bằng tay vô cùng tỉ mỉ.

Thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một bữa ăn ấm cúng dưới thời tiết se lạnh trên chiếc bàn được phủ khăn trải bàn thêu tay Noel. Lúc này, món ăn không chỉ còn ngon từ dư vị mà còn là ngon của không gian, của cảnh vật.

Hãy dành món quà tặng Noel ý nghĩa này cho những người thân yêu.

 

Trên đây Ninh Khương gợi ý bạn những món quà tặng Noel ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Ninh Khương biết rằng còn rất nhiều quà tặng khác nữa. Tuy nhiên, tự hào với hơn 20 năm phục vụ khách hàng với sản phẩm thêu tay truyền thống, Ninh Khương tin chắc rằng ai cũng sẽ hạnh phúc khi nhận được những món quà thêu tay tinh tế và đẳng cấp.

Nếu bạn cần tư vấn quà tặng Noel ý nghĩa hoặc bất cứ dịp nào khác, hãy liên hệ Ninh Khương nhé.

Chúc bạn có một mùa Noel vui vẻ, ấm áp bên người thân của mình.

← Bài trước Bài sau →
article