Asian Kids Fashion Week 2020', khởi động bữa tiệc thời trang đầy màu sắc

Chương trình do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc sáng lập và tổ chức, không chỉ quy tụ đội ngũ nhà thiết kế hàng đầu trong khu vực mà còn là sân chơi dành cho các em thiếu nhi có năng khiếu và niềm đam mê với sàn diễn thời trang. Bên cạnh giám khảo chính là đạo diễn Hưng Phúc, còn có sự hiện diện của các giám khảo khách mời: Cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy HạnhHoa hậu Trần Tiểu Vy – Á hậu Phương Nga, Thúy An, Siêu Mẫu Thanh Hằng, Siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Minh Hằng,…

Chương trình lần đầu tổ chức vào năm 2017 với mong muốn góp phần thúc đẩy nền công nghiệp thời trang trẻ em trong nước phát triển, hội nhập với khu vực và thế giới. Ở lần tổ chức thứ 4, 'Asian Kids Fashion Show 2020' trở thành hoạt động thường niên, tạo được sự uy tín trong làng thời trang và quy tụ nhiều hoa hậu, siêu mẫu trình diễn cùng hàng trăm mẫu nhí chuyên nghiệp.

‘Asian Kids Fashion Week 2020′ sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại TP HCM với các bộ sưu tập thời trang thiếu nhi đến từ các nhà mốt nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Năm nay, với chủ đề ‘2 IN 1’ của chương trình, Ninh Khương hứa hẹn sẽ mang đến một “bữa tiệc” thời trang vô cùng hoành tráng và đặc sắc mang đậm dấu ấn thêu tay Ninh Khương.

Với Ninh Khương thời trang cao cấp cho trẻ em của có thể điệu, có thể sang, có thể chảnh nhưng vẫn phải hồn nhiên, thể hiện được sự ngây thơ, trong sáng phù hợp với lứa tuổi. Đó là điều rất khó làm nhưng Ninh Khương đã mang lại tinh thần ấy cho các bộ trang phục của mình khi dành cho các bé.

Ninh Khương luôn chú trọng hơn vào các dòng sản phẩm cao cấp, đi tỉ mẩn hơn về chất liệu, sử dụng những kỹ thuật may thủ công, tỉ mỉ, đặc biệt việc đưa những chi tiết thêu tay tạo tính cầu kỳ, cá tính cho từng trang phục. Thêm vào đó, các mẫu vải họa tiết thiết kế cũng sẽ mang lại những trang phục mới mẻ, phong cách cho bé. Các sản phẩm của Ninh Khương trong “Asian Kids Fashion Week” năm nay đặc biệt có tính ứng dụng cao theo đúng chủ đề, và điệu đà hơn nhưng vẫn đặc biệt chú ý đến hai yếu tố chất liệu và tính thẩm mỹ cho mỗi mẫu trang phục. Ứng dụng kỹ thuật xếp ly, xếp tầng tạo độ bồng xòe được sử dụng tối ưu để tạo ra những dáng váy yêu kiều, lộng lẫy. Điều đặc biệt, với các chất liệu nhẹ như  voan lưới, voan tơ…tạo nên sự thoải mái cho trẻ.

Các bộ trang phục được thiết kế theo những phong cách đa dạng khác nhau. Các thiết kế được chia theo mùa, thích hợp với nhiều khung cảnh sử dụng như đồ đi chơi, đi dã ngoại , đồ dạ tiệc… Kèm theo đó là những phụ kiện thể hiện sự cá tính, phong cách riêng cho các em.

Các trang phục trong bộ sưu tập này là món quà mà Ninh Khương muốn dành riêng để các bé thực sự tỏa sáng trong bữa tiệc thời trang kỳ này.

← Bài trước Bài sau →
article