Sự kiện ra mắt phim điện ảnh Ninh Khương tài trợ - Ê Ông Già, Yêu Ha!

Ngày 14/04 vừa qua, tác phẩm điện ảnh Ê Ông Già, Yêu Ha! do đạo diễn Trần Thoại Chương thực hiện với sự góp mặt của nam chính Trương Minh Thảo và nữ chính Ribi Sachi đã có buổi ra mắt vô cùng thành công tại Rạp Mega GS Cao Thắng. Bộ phim được Ninh Khương đồng hành tài trợ.

Lễ ra mắt phim điện ảnh Ê Ông Già, Yêu Ha!

Ê Ông Già, Yêu Ha! thuộc thể loại hài tâm lý, qua tài năng của biên kịch Đỗ Cường, bộ phim pha trộn chất liệu giữa yếu tố bi và hài để khắc họa nên câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, hồi hộp, chẳng mấy êm đềm.
Thông qua bộ phim, khán giả sẽ cảm nhận được rõ tình yêu chân thành vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, hoàn cảnh để có được hạnh phúc; tình thương yêu của người cha “gà trống nuôi con” luôn thầm lặng và mạnh mẽ; là tình cảm mẹ con, là tình yêu thương giữa con người với con người,...

Đạo diễn, biên kịch cùng hai diễn chính của bộ phim rạng rỡ tại buổi công chiếu

Trong buổi ra mắt phim, Ninh Khương hân hạnh là một trong những nhà tài trợ chính. Sau khi thưởng thức trọn vẹn bộ phim, các khách mời cũng nhận được những phần quà nhỏ xinh đặc biệt từ Ninh Khương. Tất cả đều rất vui mừng và hồ hởi vì vừa xem một bộ phim hay lại được tặng thêm quà.

Hơn 600 phần quà từ nhà tài trợ Ninh Khương được chuẩn bị hết sức chu đáo cho các khách mời

 Các diễn viên, khách mời vui vẻ check-in cùng các phần quà Ninh Khương nhỏ xinh

Các diễn viên, khách mời vui vẻ check-in cùng các phần quà Ninh Khương nhỏ xinh

Các diễn viên, khách mời vui vẻ check-in cùng các phần quà Ninh Khương nhỏ xinh

Ninh Khương cùng toàn thể đoàn làm phim và khách mời đã có những khoảnh khắc thật đáng trân trọng tại buổi ra mắt Ê Ông Già, Yêu Ha!

Đại diện Ninh Khương tươi tắn check-in cùng nhà sản xuất phim

Trong tương lai Ninh Khương sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án sắp tới của đạo diễn Trần Thoại Chương, biên kịch Đỗ Cường cũng như hai diễn viên trẻ tài năng Trương Minh Thảo và Ribi Sachi.

← Bài trước Bài sau →
article