Sunshine - Tia nắng quà tặng từ Ninh Khương cho mùa hè

SUNSHINE- TIA NẮNG QUÀ TẶNG TỪ NINH KHƯƠNG CHO MÙA HÈ

Hè với nhiều hoạt động bổ ích cho bé, những trại hè, những chuyến du lịch dài ngày hay đơn giản chỉ là những ngày được ở nhà nhiều hơn 1 chút để rồi sáng sáng chiều chiều được cùng ông bà bố mẹ chăm sóc cây xanh, ăn một bữa ăn thật chậm.

Hè với bé cũng thật tuyệt vời với những điều mới lạ và bổ ích đang đợi bé khám phá. Vậy thì chẳng nên một rào cản nào làm bé không có một mùa hè thật tươi vui và ý nghĩa.

BST “Sunshine – Tia nắng” là một món quà tuyệt vời mà Ninh Khương muốn đồng hành cùng bé trong mùa hè năm nay. Nào hãy cùng khám phá!

Lấy chất liệu Cottn 100% làm chủ đạo bởi nó thực sự thân thiện và tốt cho làn da của bé, kể cả khi bé có hoạt động, vận động mạnh, ra mồ hôi nhiều thì các sản phẩm thời trang trẻ em [backlink về Quần áo bé trai] có chất liệu Cotton vẫn mang đến cho bé cảm giác thoáng mát tuyệt đối.

Lấy cảm hứng từ “sắc hè” màu sắc trong BST “Sunshine – Tia nắng” được các nhà Thiết kế Ninh Khương ưu tiên chọn gam màu sáng, tươi vui, trong trẻo như chính chủ nhân của “bộ cánh”.

Thiết kế độc quyền với những đường cup cắt, xếp ly, nhún bèo cùng các họa tiết thêu tay [backlink về quần áo bé trai] các sản phẩm thời trang trẻ em trong BST Sunshine – Tia nắng xứng đáng trở thành điểm nhấn, là món quà, phần thưởng tuyệt vời cho các bé sau một năm nỗ lực học tập.




← Bài trước Bài sau →
article