THE LA ROSERAIRE - Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh trong PINK GARDEN 2020.

Nằm trong chuỗi kỷ niệm mừng 19 năm thành lập Ninh Khương, ngày 26/09/2020 vừa qua Ninh Khương đã tham gia Fashion show Pink Garden và gửi đến khán giả BST vô cùng đặc sắc mang tên THE LA ROSERAIRE. Bộ sưu tập là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu, kiểu dáng, hoạ tiết thêu và các phụ kiện độc đáo được kết hợp từ rau củ quả. Trong đêm diễn, ngoài sự xuất hiện của nhiều mẫu nhí còn có sự góp mặt của siêu mẫu Lan Khuê với vị trí Veddet.

BST được nhà thiết kế Ninh Khương lấy cảm hứng từ những quý cô Pháp mang vẻ đẹp kiêu sa, quý tộc đang ngồi thưởng ngoạn một cách vô tư lự giữa vườn hồng đầy nắng.

Giải thích thêm về hình ảnh BST, NTK – Phó Giám đốc Ninh Khương lý giải thêm:

Không chỉ tại Pháp mà trên toàn thế giới hoa Hồng là một trong số những loài hoa được yêu thích và tôn vinh, trở thành biểu tượng cho tình yêu, sự thơ mộng, ngất ngây. Trên vườn hồng ấy, một quý cô Pháp thanh lịch, kiêu sa đang nhâm nhi một tách trà và thưởng ngoạn không gian lãng mạn tuyệt đối.

Giữ nguyên nét đặc trưng của thời trang Pháp cổ điển, thanh lịch, tinh tế và mang vẻ đẹp quý phái rất riêng, BST “THE LA ROSERAIRE” mang đến những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo. Là sự kết hợp của kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết trang trí cầu kỳ tinh tế trên nền chất liệu lưới pha ren, điểm tô thêm những chi tiết nhỏ xinh từ hình ảnh hoa cỏ và ong bướm.

Ninh Khương mong muốn khi khoác lên mình những trang phục của BST “THE LA ROSERAIRE”, mỗi quý cô đều trở nên tự tin, kiêu sa và rạng ngời một cách rất riêng. Đặc biệt không thiếu phần quyến rũ như những quý cô Pháp chính hiệu.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh, những mẫu thiết kế ấn tượng của BST THE LA ROSERAIRE được trình diễn trong Pink Garden 2020.

← Bài trước Bài sau →
article