Đón Noel và Năm mới với Winter Song

Định hướng phong cách thời trang cho bé giúp các bé nhận thức dần khái niệm về thẩm mỹ, tạo được cái gu riêng từ nhỏ, hiểu được tầm quan trọng ấy Thêu tay Ninh Khương cho ra mắt Bộ sưu tập “Winter Song”. Với thiết kế đa dạng, màu sắc và họa tiết hoa nhí dễ dàng phối hợp tạo phong cách thật ấn tượng cho bé, những hình ảnh của bé cùng gia đình trông nổi bật hơn, việc lưu giữ kỉ niệm cùng gia đình qua những shot hình cũng độc đáo hơn.

Những mẫu quần áo thêu tay xinh được Ninh Khương ra mắt cho mùa lễ hội cuối năm

Họa tiết Smock là một trong những mũi thêm được đông đảo khách hàng của Ninh Khương ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế và ứng dụng của nó mang lại. Những đường smock nhẹ nhàng, có độ co giãn sẽ mang đến cho bé yêu của mẹ một hình ảnh thật dễ thương và nhẹ nhàng. Mẹ có thể linh động kết hợp cùng giày bú bê, thể thao trắng hoặc đen, điểm xuyến cài tóc hoặc băng đô nữa... bé sẽ thật xinh nha.

Đầm smock khoét lưng nơ sau size từ 1Y đến 10Y

Thêm màu trắng họa tiết nhí trong trẻo nhẹ nhàng

Khoét lưng xinh xắn

Nếu như Ninh Khương trước giờ được nhiều khách hàng biết đến với các sản phẩm Thêu tay tinh xảo, độc đáo hoặc những mẫu đầm bé gái được đan móc Smock tỉ mỉ và công phu thì trong bộ sưu tập này lại xuất hiện thêm một mẫu thiết kế với ren lai ấn tượng. Trên chất liệu 100% Cotton thoáng mát, an toàn với làn da của bé đội ngũ Thiết kế Ninh Khương đã tạo nên một chiếc đầm nhẹ nhàng, tươi mới. Điểm nhấn của đầm ngoài ren line "tone sur tone" cùng họa tiết nhí thì vai cánh tiên lớn cũng là một điểm cộng. Thật tuyệt vời khi bé của mẹ diện chiếc đầm này tỏa sáng trong những bữa tiệc cuối năm phải không? Sản phẩm đã có mặt trên toàn hệ thống cửa hàng Ninh Khương và chờ đón mẹ cùng các bé yêu đến và ướm thử.

Đầm cánh tiên ren lai, size từ 1Y đến 10Y

Sản phẩm đầm cánh tiên ren lai có 2 màu xinh xắn

Ngoài ra, mùa lễ hội này Ninh Khương còn rất nhiều mẫu sản phẩm sang trọng, đẹp, dễ thương để mẹ và bé có thể thỏa thích lựa chọn. Ghé ngay Ninh Khương ngay hôm nay để tìm cho mình những bộ trang phục đẹp nhất.

← Bài trước Bài sau →
article