Ra mắt Bộ sưu tập CANDY LAND đến từ Ninh Khương x MyLa Ơi (Đợt 2)

Nhận được hưởng ứng của đông đảo phụ huynh và các bé, đồng thời chào đón mùa lễ hội cuối năm, Ninh Khương và Myla ơi sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm xinh xắn vào tháng 12 này. Bộ sưu tập mang tên CANDY LAND – đợt 2 lần này là tổng hợp của những mẫu đầm, váy xinh dành cho bé gái và trang phục năng động dành cho bé trai.

Bộ sưu tập CANDY LAND lấy ý tưởng từ vùng đất thần tiên trong chuyện cổ tích mà bất cứ cô bé hay cậu bé nào cũng từng mơ ước. Nơi đây có những thảm cỏ xanh, những ngôi nhà được làm từ kẹo ngọt và những chiếc cây làm từ kẹo xoắn siêu ngon. CANDY LAND sẽ được nhớ tới với màu sắc tươi xinh, ngọt ngào dành cho các Thiên thần nhỏ.

Bé yêu của mẹ sẽ ngọt ngào và đáng yêu như những viên kẹo bông với CANDY LAND

Đây là dự án hợp tác giữa thương hiệu thời trang Thêu tay số 1 Việt Nam Ninh Khương và thương hiệu Myla ơi! của Quý cô Luân Đôn Myla. Các sản phẩm trong Bộ sưu tập đều phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ 2 thương hiệu về kiểu dáng, chất liệu. Chính vì vậy, không ngoa khi dành lời khen “Hoàn hảo” cho từng sản phẩm trong CANDY LAND.

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu từ thiên nhiên, màu sắc tươi sáng cho bé yêu toả sáng

Sử dụng chất liệu 100% Cotton hoặc Linen, các sản phẩm trong CANDY LAND sẽ mang đến cho thiên thần nhỏ của mẹ sự thoáng mát, thoải mái. Đặc biệt, 2 chất liệu này hoàn toàn tự nhiên, nên sẽ bảo vệ làn da nhỏ nhắn, mỏng manh của bé yêu.

Chất liệu thân thiện, an toàn cho làn da của bé

Những chi tiết trên sản phẩm được thêu tay hoặc đan móc thủ công, tinh tế mang đến cho bé sự dễ thương như chính độ tuổi của con. Không những vậy, còn mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng. Bé của mẹ có thể diện những sản phẩm trong CANDY LAND đi học, đi chơi, đi tiệc,… đều rất phù hợp.

Bé của mẹ có thể diện CANDY LAND đi học, đi chơi, đi tiệc đều thật toả sáng

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố mà CANDY LAND – đợt 1 được đông đảo phụ huynh và các bé chọn lựa. Những màu sắc tươi sáng, rực rỡ như những viên kẹo ngọt càng làm cho CANDY LAND trở nên khác biệt.

Màu sắc ngọt ngào nhưng cũng thật sang trọng

Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu là 3 yếu tố tạo nên một CANDY LAND tuyệt vời mà Ninh Khương x Myla Ơi muốn gửi tặng đến bé yêu trước mùa lễ hội cuối năm này.

Ghé ngay để là người đầu tiên sở hữu sản phẩm đặc biệt là sự kết hợp của #NinhKhuongxMylaoi.

From Ninh Khương x MyLa Ơi with Big Love  
Hotline: 0908003141

 
← Bài trước Bài sau →
article