Dương Hoan Tuyên - Người anh cả truyền lửa và dẫn dắt thế hệ Doanh nhân trẻ

Không chỉ được biết đến với cương vị là người sáng lập và điều hành Cty Cổ phần Ninh Khương, sở hữu thương hiệu Ninh Khương - Thời trang trẻ em Thêu tay số 1 Việt Nam, anh Dương Hoan Tuyên còn được biết đến là người anh cả truyền lửa, dẫn dắt thế hệ Doanh nhân trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân 2030 và nhiều CLB khác.

Luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, anh Tuyên là một người sếp, người anh giữ & truyền lửa cho thế hệ đàn em

Khởi nghiệp với Nghề thêu tay Truyền thống từ những năm cuối của Thế kỷ 20, một bước đi mạo hiểm bởi khi ấy nghề thêu tay đang đứng trước nguy cơ mai một và thất truyền. Nhưng tình yêu với những giá trị văn hóa dân tộc, với nghệ thuật Thêu tay truyền thống nơi anh đã vượt lên mọi sự khó khăn và xây dựng nên thương hiệu Thời trang trẻ em Thêu tay số 1 Việt Nam.

Anh Dương Hoan Tuyên đại diện Ninh Khương nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Chính vì đi lên từ 2 bàn tay trắng, anh là người hiểu rõ những khó khăn của người trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp. Để hỗ trợ những doanh nhân trẻ và tạo một môi trường để những người đang tham gia điều hành doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối, hợp tác năm 2001 anh Dương Hoan Tuyên đã lập nên CLB Doanh nhân 2030 và trở thành Chủ tịch CLB nhiều nhiệm kỳ liên tiếp.

Một buổi training đội ngũ nhân viên bán hàng

Dưới sự dẫn dắt của anh Dương Hoan Tuyên và Ban Chủ nhiệm các nhiệm kỳ, CLB Doanh nhân 2030 không dừng lại ở việc giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong CLB mà còn mang đến nhiều giá trị cho xã hội, thông qua Caravan Thư viện – trao tri thức, trao tương lai cho các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, Caravan Thiện nguyện ,… và nhiều hoạt động ý nghĩa.

Anh Hoan Tuyên là một người rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao

Với phương châm sống “Hãy làm việc có tâm, bạn sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp!”, dù là dẫn dắt con tàu lớn Ninh Khương hay truyền lửa cho những thế hệ sau anh Tuyên đều hết mình với tâm – tình – tầm của một người “anh cả”.

https://www.sgtiepthi.vn/olympic-2030-lan-toa-nang-luong-tich-cuc/

← Bài trước Bài sau →
article