Những thông điệp ý nghĩa đến từ Bộ Sưu tập “Twinkle Star”

Với ai đó mùa đông có thể mang đến se lạnh, cô đơn và những nỗi buồn khó gọi tên. Nhưng trong những khoảng khắc ấy vẫn xen lẫn nét lãng mạn của những cánh hoa ban nở rộ, hơi ấm của bếp lửa hồng, một món quà bất ngờ từ phương xa, những buổi sum họp gia đình, hay một cái siết tay nhẹ…cũng đủ làm ấm lại khoảnh khắc giá lạnh khi tiết trời vào đông.

Và trong mùa đông năm nay, thêu tay Ninh Khương gửi đến các bé Bộ sưu tập thú len “Twinkle Star” mượn hình ảnh của những “ngôi sao thú len” xinh xắn và đáng yêu để gửi đến những câu chuyện nhẹ nhàng và thú vị.

Gia đình luôn là nơi bắt nguồn cho mọi cảm xúc yêu thương

“Gia đình gia đình. Ôm ấp những ngày thơ. Cho ta bao kỷ niệm thương mến. Gia đình gia đình. Vương vấn bước chân ta đi. Ấm áp trái tim quay về”.

Bài hát quen thuộc của nhạc sỹ Phương Thảo - Ngọc Lễ làm dậy lên cảm xúc thiêng liêng lắm thay hai chữ “gia đình”. Gia đình là cái nôi đầu tiên hình thành nên nhân cách của con người, là nơi chập chững với những bước đi đầu tiên, là nơi yêu thương vô điều kiện. Khi còn bé, bạn thường mơ về những nơi thật xa, dang rộng đôi cánh bay đến những chân trời mới. Nhưng khi trưởng thành, bất cứ ai cũng từng một lần khát khao đưọc trở về thời tuổi thơ với những ký ức ngọt ngào, được tựa đầu vào lòng cha mẹ, nũng nịu bao điều, được quên đi những lo toan, bộn bề trong cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Hình ảnh gia đình của các bạn thú len đến từ thêu tay Ninh Khương gửi đến các bé thông điệp: “Tình yêu thương sẽ đến từ những điều nhỏ nhặt, bình dị nhất”. Khi yêu thương luôn cần sự đóng góp vun vén của tất cả các thành viên để các bé hiểu rằng: Có một nơi để về đó gọi là nhà, có nhưng người để yêu thương đó gọi là gia đình, có cả hai đó gọi là “hạnh phúc”, những ai may mắn được sống trong hạnh phúc hãy biết trân trọng.

"Anh em như thể tay chân"

Tình anh em là tình cảm gắn bó ruột thịt rất đỗi thiêng liêng. Những buổi trưa hè được cùng anh chị vui đùa ngoài sân trong những ngày trưa hè, những ngày chơi đùa bị mẹ la, rồi những ngày dành nhau miếng bánh, cái kẹo với nhiều sự giận dỗi nhưng cũng rất ngọt ngào, đáng yêu.

Anh em đó chính là sức mạnh để vượt qua mọi gian khó, là một thứ tình cảm thiêng liêng và sâu đậm. Nó xua đi màn đêm u tối và nhường chỗ cho mặt trời ban tặng ánh sáng và hơi ấm cho tất cả mọi người. Và rồi các bé cảm thấy thật hạnh phúc khi nhận ra đó là điều vô giá mà cuộc sống ban tặng cho mỗi chúng ta. 

Tình bạn là món quà tặng vô giá

Thật may mắn cho những ai tìm và giữ được cho mình những tình bạn thật đẹp. Có rất nhiều điều bạn không thể chia sẽ với cha mẹ, anh chị mà chỉ có thể chia sẻ được với đám bạn nhí nhố. Họ là những người cùng bên nhau mỗi ngày, cùng ăn, cùng học, cùng chơi dưới một mái nhà thứ hai. Những người bạn thân luôn lắng nghe, không ngại góp ý những điều chưa tốt và cũng không rời bỏ bạn trong khó khăn.

Tình bạn chính là một phép màu khiến cuộc sống trở nên màu sắc, thú vị và ý nghĩa hơn. Thông qua các bạn thú len, thêu tay Ninh Khương hi vọng các bé sẽ tìm được những người bạn thật tốt để đồng hành trong cuộc sống.

ĐẶT HÀNG NGAY để nhận ưu đãi 10% (áp dụng trước tung hàng) và Phiếu quà tặng 100.000đ.

Hotline: 0908003141

Fanpage:https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

 

← Bài trước Bài sau →
article