Fashion show “Bay đến ước mơ” – nơi những ngôi sao sáng của Ninh Khương Model Kids hội tụ

19 giờ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, show diễn thời trang được các fan Ninh Khương trông đợi nhất thời gian qua đã chính thức diễn ra. Đây cũng là sự kiện khai phát súng cho Ninh Khương Model Kids năm 2022 khi hội tụ tất cả những gương mặt nổi bật nhất trong suốt 3 mùa thi.

Đúng như cái tên "Bay đến ước mơ", dàn mẫu nhí trong show diễn đều đang trên hành trình bay đến ước mơ của mình và bệ phóng chính là cuộc thi Ninh Khương Model Kids. Sự chuyên nghiệp của các em khiến hàng trăm khán giả có mặt tại Aeon Mall Bình Tân buổi tối hôm ấy phải trầm trồ trước những bước đi uyển chuyển và thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

Sự góp mặt của dàn mẫu Ninh Khương Model Kids trong những trang phục lộng lẫy thuộc thương hiệu thu hút mọi ánh nhìn.

Để tạo nên được một sản phẩm hoàn chỉnh, các nghệ nhân Ninh Khương và Sun & Moon phải đặt vào đó rất nhiều tâm huyết. Từ những khâu đầu tiên cho đến bước hoàn thiện sản phẩm cuối cùng, nhà sản xuất đều đặt mình vào vị thế của những bậc làm cha, làm mẹ, mong muốn con mình sẽ nhận được những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất trên đời, cho nên những gì tinh túy nhất đều được gửi gắm trong không chỉ riêng BST “Fly to the dreams” mà còn trong tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu.

Song hành cùng với mỗi thiết kế trang phục xinh xắn chính là những chiếc túi xách, balo chống gù An Sinh với những nhân vật hoạt hình dễ thương và những nàng công chúa Disney cực đẹp.

Ngoài các sản phẩm mang tính ứng dụng vào cuộc sống thường nhật, Ninh Khương còn cho ra mắt dòng sản phẩm Dạ tiệc cao cấp. Các thiết kế này mang phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, trong trẻo mang hơi hướng vùng đất thần tiên. Từng  thước vải, từng đường may Ninh Khương đều đặt tâm huyết và tình cảm của mình vào để mang đến những trang phục đẳng cấp nhất.

Sự góp mặt của dàn mẫu Ninh Khương Model Kids tại Fashion Show "Bay cao ước mơ" đã mang đến một buổi tối Quốc tế thiếu nhi đầy hào hứng cho tất cả khán giả tại Aeon Mall Bình Tân. Ánh mắt ngưỡng mộ của các em nhỏ dành cho những ngôi sao Ninh Khương Model Kids chúng ta chứa chan ước mơ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp tự tin sải bước trên sàn diễn. Nếu các em đã có cho mình ước mơ riêng thì bố mẹ ngại gì mà không hỗ trợ hết mình!
01/06/2022 cuộc thi Ninh Khương Model Kids 2022 đã mở form đăng ký, đây là cơ hội để khai phá tiềm năng cũng như là bệ phóng đưa các bé tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật trong tương lai. Nhanh tay nộp hồ sơ tham gia cuộc thi tại đây

← Bài trước Bài sau →
article