Ninh Khương Model Kids 2022 chính thức khởi động với chủ đề “Fly to the dreams"

Ngày 1 tháng 6 năm 2022, cuộc thi Ninh Khương Model Kids có màn “comeback” cực hoành tráng với chủ đề mới toanh “Fly to the dreams”. Không phụ lòng trông đợi của các fan trong thời gian dài, Ninh Khương Model Kids 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những bài thi và tiết mục tuyệt vời, đồng thời cũng khai phá thêm những tài năng còn ẩn mình, tạo cơ hội cho những thí sinh xuất sắc nhất lên ngôi.

Đăng kí tham gia Ninh Khương Model Kids 2022 tại đây 
 

 

Vì sao Ninh Khương Model Kids ra đời?

Trong hơn 30 năm sự nghiệp vì trẻ em, điều Ninh Khương mong muốn là mang đến những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho trẻ thơ trên hành trình khôn lớn. Tại Ninh Khương Model Kids, các thí sinh nhí được vui chơi giải trí, rèn luyện cùng nhau và trở thành những người bạn thân thiết. Những bé còn rụt rè sau khi tham gia cuộc thi đều trở nên dạn dĩ và thoải mái thể hiện bản thân trước đám đông. Đây là sân chơi lành mạnh, giảm áp lực cho các bé sau những giờ học tập căng thẳng, góp phần rèn luyện thể chất, hướng dẫn các bé cách tạo dáng trước ống kính, biết trình diễn, thể hiện bản thân và dần định hình phong cách. Tất cả những yếu tố trên cũng góp phần rất lớn vào việc tạo thói quen tốt cho tương lai các bé về sau. Không đơn thuần là một cuộc thi, là nơi so tài cao thấp, chương trình đã, đang và sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn thế cho các mầm non tương lai đất nước. Đó cũng là lý do cốt lõi cho sự ra đời của Ninh Khương Model Kids.

Thành công vang dội

Ninh Khương Model Kids mỗi năm thu hút hơn hàng trăm, hàng ngàn lượt thí sinh đăng kí tham gia và từ đó chọn ra những gương mặt sáng giá cho làng thời trang Việt Nam. Ninh Khương Model Kids tạo được tiếng vang lớn qua từng năm tổ chức, qua đó cơ hội hợp tác cũng như nhận được nguồn tài trợ khủng từ các nhãn hàng, nhà đầu tư lớn cũng tăng dần theo thời gian. 
Không chỉ thành công về mặt thương hiệu, Ninh Khương Model Kids còn là sân chơi có độ uy tín nhất định để các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con cái giao lưu học hỏi thêm từ các anh chị, cô chú có thâm niên trong làng thời trang.
Bước ra từ cuộc thi, các thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội tham gia vào các BST mới của Ninh Khương và Sun & Moon với vai trò người mẫu chính. Đồng thời cũng được góp mặt trong các show diễn thời trang đình đám được cầm trịch bởi thương hiệu như Pink Garden, Pink Ocean Show, Asian Kids Fashion Week...

Những viên ngọc quý tỏa sáng sau cuộc thi

Ban tổ chức Ninh Khương Model Kids theo chân những thí sinh nhí ngay từ những ngày đầu tham gia, trầm trồ trước quá trình "lột xác" của các em qua từng vòng thi để rồi chín muồi trên những sàn diễn thời trang đẳng cấp. Từ những cô cậu bé còn ngại ngùng khi tạo dáng trước máy ảnh, sau cuộc thi, các em đã tự tin sải bước trước hàng trăm, hàng ngàn khán giả. Thần thái và sự chuyên nghiệp ấy một phần là do năng khiếu bẩm sinh, nhưng không thể phủ nhận Ninh Khương Model Kids chính là nơi khai phá những tiềm năng ấy, các em như viên ngọc thô được mài giũa trong suốt 4 tháng trời và cuối cùng có thể tự hào với ba mẹ với những người xung quanh rằng con đã làm được, con đã tìm thấy được đam mê và cháy hết mình với nó.
Những thí sinh bước ra từ cuộc thi, TOP 10, 30 hay thậm chí là top 50 đều có được những kinh nghiệm và bài học quý giá hỗ trợ đắc lực cho hành trình theo đuổi đam mê của các em. Ninh Khương luôn tạo điều kiện và nâng đỡ các thí sinh hết mình không chỉ trong thời gian diễn ra cuộc thi mà còn trong suốt hành trình trưởng thành sau này.

Ninh Khương Model Kids 2022 chính thức khởi động

Ninh Khương Model Kids 2022 chủ đề “Fly to the dreams” diễn ra xuyên suốt 4 tháng, gồm 4 vòng thi theo mốc thời gian sau:

  • Vòng 1:  Nộp hồ sơ đăng kí tham gia (01/06 – 30/06) – Chọn TOP 50
  • Vòng 2: Vòng loại  (04/07 – 25/07) – Chọn TOP 30
  • Vòng 3: Me and My… (01/08 – 25/08) –  Chọn TOP 10 triển vọng
  • Vòng 4: Touch in the dreams (29/09) – Fashion Show và chọn TOP 3.

TỔNG GIẢI THƯỞNG NINH KHƯƠNG MODEL KIDS 2022 lên đến 300.000.000đ

Với Tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000đ kèm theo nhiều quyền lợi và hỗ trợ sau cuộc thi từ Ninh Khương, Ninh Khương Model Kids 2022 chắc chắn sẽ là cuộc thi được quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian tới, không chỉ vì quy mô và giá trị giải thưởng cực hoành tráng mà còn vì những ý nghĩa tích cực mà nó mang lại cho trẻ em và làng thời trang Việt.

Mọi thắc mắc về Cuộc thi Ninh Khương Model Kids 2022 vui lòng liên hệ Hot Service 0908003141 hoặc 0979949451 - Ms. Tuyền Lê.

← Bài trước Bài sau →
article