Những khoảnh khắc ấn tượng trong Fashion show Tinh hoa thêu tay của Ninh Khương

Ngày 08/05 vừa qua, thương hiệu Ninh Khương đã tổ chức thành công buổi fashion show chủ đề “Tinh hoa thêu tay” trong sự kiện “Tinh hoa hội tụ” của thương hiệu mỹ phẩm Solife. 

Với tên BST “Tinh hoa thêu tay”, quý khán giả đã được sống trong những giờ phút thăng hoa của thời trang thêu tay đẳng cấp Ninh Khương cùng những chiếc đầm thêu tinh xảo, chăm chút trên từng đường kim mũi chỉ. Không chỉ đưa “Tinh hoa Thêu tay” khắc họa cuộc sống thường nhật, thêu tay Ninh Khương cũng thể hiện được cả những thăng trầm của thời gian, vẻ đẹp của văn hóa dân tộc và cả tình người chân thành nồng ấm.
Cùng Ninh Khương chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc ấn tượng trong fashion show nhé!
 

Ứng dụng Tinh Hoa Nghệ thuật Thêu tay trên chất liệu 100% Cotton, thoáng mát, an toàn với da trẻ nhỏ, cùng với nhiều kỹ thuật Thêu: Smock (Đọc là Xích-móc), thêu đâm xô, thêu lướt, ... Ninh Khương mang đến dòng sản phẩm thời trang cho các Hoàng tử và Công chúa, để cùng bố mẹ chăm sóc con yêu.

Đằng sau những bộ Vest dành cho các bé trai là nhiều lắm những ý tưởng, tâm tình của nhà thiết kế. Phải mất rất nhiều công đoạn để may xong một bộ vest từ bước cắt vải, ráp áo, đến lót đệm sao cho bộ vest đứng form. Mỗi người thợ đều tỉ mỉ trong từng đường kẻ, mũi kim để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. 

Để tạo được một sản phẩm thêu tay hoàn mỹ, nghệ nhân Ninh Khương phải dùng đúng loại chỉ truyền thống được nhuộm từ màu của cỏ cây thiên nhiên giúp lên màu đẹp và bền màu. Nghệ nhân vừa phải có lòng đam mê, óc sáng tạo, sự khéo léo, cần mẫn và phải có cả năng khiếu về hội họa, phối màu. Có như vậy, đường nét thêu tay mới uyển chuyển và cái hồn của chi tiết thêu tay mới được chuyển tải ở nhiều sắc độ.

Vải Linen là chất liệu vải được làm từ sợi cây lanh, có tính chất thanh mảnh, dai nên vải được đánh giá cao là an toàn cho da, chắc và bóng mượt. Tận dụng những ưu điểm này của chất liệu Linen, Nghệ nhân Ninh Khương cũng sáng tạo những họa tiết thêu tay uyển chuyển trên mỗi trang phục của người phụ nữ, mang đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp nhưng không mất đi sự thoải mái tự do mỗi khi khoác lên người những thiết kế này.

Với việc đưa “Tinh Hoa Thêu tay” vào cuộc sống thường nhật thông qua những sản phẩm thời trang, Ninh Khương đã góp phần vào việc quảng bá rộng hơn Nghệ thuật đặc sắc này của dân tộc, tạo ra sự giao thoa kỳ diệu giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây.
Từ đây, chính đôi bàn tay người Việt làm đẹp cho chính con người xứ Việt đồng thời giới thiệu đến bạn bè Quốc tế về một đất nước con người cần cù và khéo léo trong lao động, sáng tạo không ngừng vươn lên trong cuộc sống mới.

 

← Bài trước Bài sau →
article