6 lý do để bạn hoàn toàn yên tâm hợp tác cùng Ninh Khương - Thương hiệu thêu tay số 1 Việt Nam

Với chia sẻ về dự án “phong cách sống Ninh Khương” trong bài trước, Ninh Khương chào đón các đối tác kinh doanh với tinh thần hợp tác cùng phát triển, vừa mang lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp vừa đưa phong cách sống Ninh Khương trở thành phong cách sống của con người hiện đại, thời thượng nhưng vẫn chứa đựng các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc. 
Nếu vẫn còn đang do dự hoặc chưa tự tin vào khoản đầu tư của bản thân, thì 6 lý do sau đây sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin ở Ninh Khương để đi đến quyết định hợp tác ngay và luôn nhé.

Thương hiệu uy tín hơn 20 năm

Ninh Khương là một thương hiệu có danh tiếng 20 năm và hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngần ấy thời gian cũng đủ để chứng minh sức sống mạnh mẽ của Ninh Khương. Trong 30 năm thành lập và phát triển, Ninh Khương đã đem lại nhiều giá trị tích cực cho kinh tế Việt Nam, cũng như là các ngành nghề truyền thống lâu đời của dân tộc, đặc biệt là nghề thêu tay, dệt lụa chứa đựng tinh hoa văn hóa Việt. Các chứng nhận cũng như là thành tựu to lớn trong và ngoài nước là bảo chứng cho độ uy tín của thương hiệu Ninh Khương trong lòng các đối tác lẫn người tiêu dùng.

 Các chứng nhận và thành tựu to lớn trong và ngoài nước của Ninh Khương

Sản phẩm chất lượng 

Ninh Khương nói không với hàng lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cam kết sản phẩm chất lượng và độc quyền trên thị trường được sản xuất từ các xưởng may gia công trải dài khắp cả nước. Chất liệu Ninh Khương ưu tiên suốt nhiều năm qua là cotton, linen và lụa tơ tằm cao cấp bởi những ưu điểm vượt trội của chúng mang đến cho người dùng so với các loại vải khác. 
Xem thêm về chất liệu sản phẩm Ninh Khương tại đây

Ninh Khương là đối tác quen thuộc của các thương hiệu Gen Việt và Myla ơi, cũng như trải qua các quy trình đánh giá khắt khe và kĩ lưỡng để được phân phối sản phẩm trong các chuỗi hệ thống và trung tâm thương mại lớn như Coop Mart, Lotte Mart, Aeon Mall, Takashimaya, Vincom,... nên chất lượng sản phẩm là điều mà Ninh Khương có thể tự tin đảm bảo với quý khách hàng và quý đối tác.

Myla ơi - đối tác quen thuộc của Ninh Khương

Genviet Jeans - đối tác quen thuộc của Ninh Khương

Tầm nhìn thống lĩnh

Hơn 100 điểm bán khắp cả nước và kế hoạch phát triển lên 1000 điểm bán trong tương lai gần, Ninh Khương mang tầm nhìn thống lĩnh các kênh bán hàng trực tiếp, song với đó là mở rộng và phủ sóng các trang thương mại điện tử trong nước lẫn quốc tế như Shopee, Lazada, Tiki, Etsy, Amazon,... Tầm nhìn này không chỉ giúp khách hàng từ khắp nơi tiếp cận dễ dàng với sản phẩm Ninh Khương mà còn tạo cơ hội việc làm cho các đối tác lớn nhỏ.

Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp chuẩn ISO 9001-2015

Trong khoảng thời gian dài hoạt động, Ninh Khương đã phát triển hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp chuẩn ISO 9001-2015. Do đó, các đối tác của Ninh Khương chắc chắn sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt quản trị, hàng hóa, tài chính cũng như là truyền thông không kém gì các cửa hàng trực thuộc hệ thống hiện tại.

Ninh Khương đạt chứng nhận ISO 9001-2015

Chi phí đầu tư linh hoạt

Ninh Khương có đa dạng chính sách đầu tư linh hoạt và hiệu quả để các đối tác lớn nhỏ có thêm nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào mong muốn và tiềm lực kinh tế. Từ cộng tác viên, sỉ đến đại lý, Ninh Khương mở rộng các gói chi phí khác nhau để đối tác nào cũng có cơ hội trở thành thành viên một nhà với Ninh Khương.

Miễn phí phí thương hiệu cùng nhiều hỗ trợ khác trị giá lên đến 200.000.000đ

Mức phí thương hiệu hiện tại là 120.000.000đ/năm, cộng thêm các hỗ trợ về mặt setup, nội thất, đào tạo, dịch vụ và truyền thông thì khoản đầu tư mà mỗi đối tác cần bỏ ra là không hề nhỏ (lên đến 200.000.000đ). Tuy nhiên, Ninh Khương miễn phí hoàn toàn các chi phí đó trong năm hợp tác đầu tiên để chia sẻ gánh nặng kinh tế cũng như là hậu thuẫn hết mình cho các đối tác trong thời gian đầu kinh doanh.

Miễn phí phí thương hiệu cùng nhiều hỗ trợ khác trị giá lên đến 200.000.000đ

Hỗ trợ đối tác setup, nội thất, đào tạo, dịch vụ và truyền thông

Với các lý do trên cũng như bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong ngành, Ninh Khương tự tin và đảm bảo sẽ là một thương hiệu uy tín để bạn có thể chọn mặt gửi vàng. 
Người thành công là người biết nắm bắt những cơ hội tốt và sẵn sàng thử sức ở những lĩnh vực mới. Dự án lan tỏa “phong cách sống Ninh Khương” lần này là một cơ hội tốt không thể bỏ lỡ cho bạn cũng như là cho Ninh Khương để phát triển công việc kinh doanh. 
Mọi thắc mắc về chính sách hợp tác kinh doanh, đối tác vui lòng liên hệ Hot Service 0908003141 hoặc Trưởng bộ phận kinh doanh 0985451601 (chị Quyến).

← Bài trước Bài sau →
article