HAPPY VALENTINE’S DAY! Trao người thương lời yêu tinh tế nhất

“Tình yêu mềm tựa cánh hồng

Ngọt ngào gấp bội hương nồng thoảng bay”

Có lẽ điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời này chính là yêu và được yêu, cũng giống như cảm giác ấm áp không phải đến từ đống lửa đang sưởi mà chính là do bàn tay nắm chặt của người thương ở cạnh bên. Tình yêu với nhiều cung bậc màu sắc vốn có cũng từ đó trở nên bất diệt và không thể thay thế được trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Thế rồi Valentine chợt đến. Một ngày 14/2 ngọt ngào được nuôi dưỡng giữa sắc xuân đang độ rực rỡ. Có lẽ yêu thương là điều ta cần lan tỏa mọi lúc, mọi nơi trong đời sống thường nhật, tuy nhiên một dịp lễ đặc biệt sẽ là lý do rất chính đáng để ta khẳng định hơn về tình yêu đã lựa chọn, yêu hơn những gì đang có cũng như đủ dũng khí để bày tỏ những gì chất chứa trong tim. Và đó cũng chính là lý do mà Valentine ra đời như một ngày đặc biệt dành cho việc trao nhau những món quà yêu thương và những lời chúc, những sẻ chia thật lãng mạn.

Không giống như chocolate hay hoa tươi thường thấy trong những dịp này, quà tặng quatang thú len đôi sẽ tinh tế và ý nhị hơn rất nhiều. Bên cạnh việc món quà là những con vật quen thuộc đáng yêu, thú len đôi như khắc họa hình ảnh ngọt ngào của hai người, khẳng định cả hai chính là một đôi gắn kết nhau bằng tình yêu chân chính.

Việc tặng thú len đôi trong ngày Valentine2020 sẽ giúp chàng gửi tới nàng thông điệp “Cả hai sẽ luôn ở bên cạnh, chở che và không bao giờ lìa xa”. Mỗi khi nàng cảm thấy cô đơn hoặc khi đang không ở gần nhau, chỉ cần nhìn đôi thú len đang tựa đầu vào nhau, hạnh phúc trong căn phòng ấm áp, mọi cô đơn đều tan biến và nhường chỗ cho niềm tin mãnh liệt rằng không có sự chia xa nào là mãi mãi và tình yêu chân chính sẽ luôn là bến bờ hạnh phúc ở cuối con đường.

Bên cạnh đó, nàng cũng có thể tự sở hữu cho mình món quà đáng yêu này như một liệu pháp tinh thần thi vị cho cuộc sống. Đôi thú len nhỏ luôn bên nhau xây dựng tổ ấm tạo nên một góc duyên dáng trong nhà sẽ giúp nàng nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương từng ngày, đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả thử thách của tình yêu. Hoặc thú vị hơn nữa, sử dụng chính đôi thú len ấy như một món quà bất ngờ tặng cho chàng, khéo léo khẳng định những chặn đường hạnh phúc của cả hai luôn đậm sâu trong tim nàng và niềm mong ước những khoảnh khắc ngọt ngào ấy là vô tận.

Tuy chẳng phải là thứ gì đó thật đắt tiền nhưng đây chính là quà tặng Valentine ngọt ngào, lãng mạn nhất thay bạn truyền đi những thông điệp ý nghĩa nhất từ trái tim đến trái tim. Kỷ niệm giữa bạn và người thương chắc chắn sẽ được vui đắp thêm thông qua những giá trị vô giá này.

Tại NINH KHƯƠNG, chúng mình vẫn đang còn rất nhiều set thú len đôi khác đều rất xinh xắn, được tạo ra từ tình yêu thương của những người thợ thủ công lành nghề thông qua chất liệu len cotton milk mềm mại và gòn bi êm ái 100% thiên nhiên bền bỉ với thời gian.

Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với NINH KHƯƠNG câu chuyện tình yêu của riêng bạn để nhận được những tư vấn chuẩn xác nhất về món quà đặc biệt dành tặng người đặc biệt này nhé.

Hotline hỗ trợ thông tin: 0908003141

 

← Bài trước Bài sau →
article