Ký Ức Tết Xưa – Thập niên 90 đầy hoài niệm – Xuân Ninh Khương 2020

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lưu giữ và phát triển nghệ thuật truyền thống Thêu tay, Ninh Khương luôn trân quý những giá trị Văn hóa mang đậm “hương đồng cỏ nội”. Tết Kỷ Hợi năm nay, Ninh Khương như cánh hạc ngược dòng thời gian với những giá trị truyền thống, Tất niên Ninh Khương mang đậm phong cách TẾT TRUYỀN THỐNG BẮC – TRUNG –NAM.

Khung cảnh bình dị “ Tết Xưa”

Lấy cảm hứng từ những mốc thời gian của thập niên 90, khi đứa con tinh thần của anh Dương Hoan Tuyên – Nhà sáng lập thương hiệu thêu tay Ninh Khương mới chỉ chập chững bước đi đến giờ phút này – khi “ đứa con” trở nên khôn lớn và thành công, gây dựng những tiếng vang trên thị trường quốc tế.

Bạn có còn nhớ những đêm thức trông nồi bánh tét ăn Tết

Bạn chú ý gì không? Khung cảnh Xuân Ninh Khương được gói trọn qua hình ảnh các cửa hàng thêu tay với những chiếc đầm thêu xinh xắn, là những quán café vỉa hè ngồi cùng nhau trò chuyện vào mỗi sáng, là những giây phút cùng nhau đón các chập pháo nổ mừng năm mới.

Nâng ly cùng chúc năm mới

Café vỉa hè – Nhớ lắm à nghen

Bên nhau, chúng ta lại cùng đón một mùa Tết đến Xuân về với bao hoài niệm, Tết năm nay có thể khác Tết xưa nhưng  chắc chắn “ cái hồn Tết Việt” là không bao giờ đổi thay.

Pháo nổ tưng bừng – Có ai còn nhớ!

Một năm với bao thăng trầm, nhưng bằng sự gắn kết, yêu thương đại gia đình Ninh Khương đã vượt qua và khép lại một năm với những giây phút hạnh phúc nhất bên những người anh chị em thân yêu của mình.

Ký ức Tết Xưa – Nay vẫn thế!?

Năm mới đến chúc đại gia đình Ninh Khương thêm gắn kết để tiếp tục phụng sự cho sự nghiệp lưu giữ và phát triển nghệ thuật Thêu tay truyền thống.

Chúc mừng năm mới 2020!

Clip Youtube



← Bài trước Bài sau →
article