Nữ CEO Ninh Khương – người phụ nữ với tâm và tài trọn vẹn

Khi nhắc tới cái tên Phạm Thị Xuân Hồng thì không một ai trong Thêu tay Ninh Khương là không biết đến - người chị cả với tâm và tài trọn vẹn.

Đến với Thêu tay Ninh Khương bởi chữ tâm

Xuất thân trong gia đình có truyền thống dệt may và thêu tay, chị đến với công ty bằng tất cả niềm đam mê, sự nhiệt huyết. Chị luôn tự hào rằng may thêu là một nghề “Làm đẹp cho đời”, không phạm vào 5 điều của Phật dạy.

Với bất kỳ ai, khi tiếp xúc với chị, ấn tượng đầu tiên là giọng nói ấm áp, sự điềm tĩnh, cởi mở và thấu hiểu. Với tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng cũng đầy cương nghị, chị tạo cho người đối diện cảm giác vừa gần gũi vừa nể phục. Chính vì vậy, dù làm ở vị trí Nhân viên bán hàng khi còn là sinh viên, hay khi được trao phó vị trí Hành chính Nhân sự và cả sau này khi ở vị trí CEO chị làm việc bằng tất cả tâm huyết, chị luôn luôn được tất cả mọi người yêu mến và nể phục.

Ở lại Thêu Ninh Khương bởi cả tâm và tài trọn vẹn

Không ít những thành công của Ninh Khương đều có hình bóng của chị. 12 năm gắn bó với Ninh Khương, 12 năm không ngừng cống hiến để góp phần xây dựng và phát triển, 12 năm đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn, thử thách. Đối với công việc, chị luôn hết lòng, tận sức để cùng BGĐ định hướng những chiến lược phát triển công ty cũng như vận hành các hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả nhất. Kiến thức thực tế vững chắc cùng tấm bằng Thạc sỹ Quản lý chất lượng, chị được BGĐ tin tưởng và giao trách nhiệm dẫn dắt đội ngũ nhân viên, lãnh đạo con người, cải tiến qui trình hoạt động của các phòng ban nâng cao hiệu quả và hiệu suất công việc các phòng ban hàng năm theo tiêu chuẩn ISO.

Trải qua chừng ấy năm “đồng cam cộng khổ”, đó là chặng đường đủ dài để chị xem Ninh Khương như ngôi nhà thứ hai của mình và Ninh Khương cũng trân trọng chị như một thành viên không thể thiếu.

Không chỉ là một người sếp, một đồng nghiệp, chị đối xử với các nhân viên như một người chị cả trong gia đình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm về quản lý nhân sự, chị biết rằng người lãnh đạo không chỉ am hiểu về kiến thức mà còn đòi hỏi sự thấu hiểu cũng như đồng cảm với cuộc sống của nhân viên. Chị quan tâm tới cuộc sống của mỗi nhân viên, tâm tư với những khó khăn của từng người và hỗ trợ mọi người vượt qua những giới hạn bản thân.

Với tất cả những đóng góp của chị, tập thể nhân viên Ninh Khương gửi đến chị lời chúc sức khoẻ để chị mãi đồng hàng cùng công ty trong thời gian sắp tới.

← Bài trước Bài sau →
article