Thêu tay Ninh Khương tuyên dương những chiến binh - nhân viên xuất sắc tháng 7/2019

Với lịch sử xây dựng và khẳng định uy tín trên thị trường hơn 20 năm nay, một trong số những yếu tố làm nên thương hiệu Ninh Khương chính là sự đồng nhất về dịch vụ mà điển hình là những con người truyền tải dịch vụ đó đến Khách hàng. Sự chân thành, lịch sự và chuyên nghiệp là những điều đầu tiên mà Nhân viên bán hàng Ninh Khương hướng tới. BLĐ Ninh Khương tuyên dương những nhân viên bán hàng xuất sắc nhất tháng 7, đã luôn nỗ lực hết mình, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được đề ra.

Nhân viên bán hàng là cầu nối của Doanh nghiệp và Khách hàng

Nhân sự là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, và nhân sự bán hàng lại càng quan trọng hơn bởi họ là cầu nối của Doanh nghiệp tới Khách hàng.

Hiểu được tầm quan trọng đó, Ninh Khương luôn chú trọng đầu tư vào training đội ngũ nhân viên bán hàng, để từ đó mang lại những giá trị, trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho Khách hàng.

TGĐ Dương Hoan Tuyên - training và truyền lửa cho đội ngũ Nhân viên bán hàng

Khen thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc tháng 7

Tháng 7 này, cùng điểm qua những nhân viên bán hàng xuất sắc, không những đạt được những chỉ tiêu cấp quản lý đề ra mà còn sáng tạo, đóng góp nhiều ý kiến hoạt động nổi bật.

Được biết đến là người chị cả trong đội ngũ bán hàng, chị Phạm Thị Hiền Nhi – Cửa hàng trưởng Cửa hàng Ninh Khương Lê Lợi đã có thâm niên công tác hơn 10 năm, luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ số mà BLĐ giao, không những vậy còn đào tạo nên nhiều lớp chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp và trở thành những quản lý cửa hàng trong hệ thống cửa hàng Ninh Khương.

Chị Phạm Thị Hiền Nhi - Cửa hàng trưởng Cửa hàng Ninh Khương Lê Lợi

Nguyễn Thu Thủy là một sinh viên chuyên khoa Tiếng Nhật, đến Ninh Khương Thủy mong muốn có một môi trường trao dồi kỹ năng giao tiếp và có thêm thu nhập để bổ trợ cho việc học. Và hơn những gì bạn mong muốn, đến Ninh Khương Thủy còn học thêm được nhiều kỹ năng mềm khác.

Nguyễn Thu Thủy - Chuyên viên bán hàng xuất sắc Tháng 7 (CH Đồng Khởi)

Lê Duy Khanh là chàng trai hiếm hoi trong đội ngũ nhân viên bán hàng Ninh Khương, với sự thông minh, duyên dáng, nụ cười tỏa nắng, Duy Khanh không chỉ là một trong số những nhân viên xuất sắc của hệ thống Ninh Khương mà còn là nhân viên xuất sắc của trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú.

Lê Duy Khanh - nhân viên xuất sắc TTTM Aeon Mall Tân Phú

Và giải thưởng team xuất sắc thược về Cửa hàng Ninh Khương Lê Lợi.

Nguyên Tâm - Ngọc Ánh - Kỳ Thanh - Hiền Nhi (từ trái qua phải)

BLĐ Ninh Khương tuyên dương những nhân viên xuất sắc tháng 7 và hãy cùng chờ đợi những gương mặt xuất sắc tiếp theo vào tháng 8.

← Bài trước Bài sau →
article