Thay lời muốn nói: Thêu tay Ninh Khương quan tâm phái đẹp với Bộ sưu tập CHARMING SUMMER

Thay lời muốn nói: Thêu tay Ninh Khương quan tâm phái đẹp với Bộ sưu tập CHARMING SUMMER

Trên chất liệu Linen an toàn với cả làn da em bé, Ninh Khương ra mắt Bộ sưu tập “Charming Summer” với những Thiết kế đầm Thêu tay Freesize, điểm xuyến một nét duyên dáng mùa hè cho phái đẹp.

Nổi danh hơn 20 năm với những sản phẩm Thời trang trẻ em Thêu tay, Ninh Khương lần đầu tiên cho ra mắt Bộ sưu tập Thời trang Thêu tay dành cho phái đẹp mang tên “Charming Summer”. Lấy cảm hứng từ những cánh hoa nhẹ nhàng, tinh tế và đầy kiêu hãnh giống như những người phụ nữ hiện đại, đẹp, sắc sảo và giỏi giang, “Charming Summer” là lời yêu thương, sự quan tâm của Ninh Khương muốn gửi đến một nửa thế giới.

“Charming Summer” mang đến một phong cách năng động và đầy sang trọng cho một nửa thế giới.

Sử dụng gam màu bắt mắt, Ninh Khương muốn thông qua “Charming Summer” mang đến một hình ảnh tươi trẻ, đầy sức sống.

Bộ sưu tập là tập hợp những mẫu Thiết kế độc quyền, từ kiểu dáng đến họa tiết Thêu tay. Mất hơn nửa năm, Nghệ nhân Thêu tay đưa những hình ảnh sống động, gửi gắm tình yêu qua đường kim mũi chỉ để họa nên những mẫu thêu tay đẹp tựa tranh vẽ.

Sang trọng và kiêu hãnh trong Đầm Thêu tay Bộ sưu tập “Charming Summer”

Là phụ nữ ai cũng có quyền được mặc đẹp, với Thiết kế Freesize, các Thiết kế đầm thêu trong “Charming Summer” không những không kén dáng mà còn tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ. Những mẫu Thiết kế Thêu tay tinh tế trong Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” trong mùa hè cho những tín đồ thời trang, đặc biệt những ai yêu cái đẹp, yêu Thêu tay.

← Bài trước Bài sau →
article