Thêu tay Ninh Khương khởi động một năm mới Kỷ Hợi với buổi gặp gỡ đầu năm

So với đại đa số các công ty khác, đại gia đình Thêu tay Ninh Khương đã được đón một cái Tết Kỷ Hợi thật “dài hơi” khi được nghỉ đến hai tuần lễ. Và sáng thứ Hai (18/02/2019) vừa qua, khi tất cả mọi người đã đều trở lại guồng quay của công việc, Ninh Khương đã có một buổi họp đầu tuần, cũng như đầu năm thật khác biệt.

Một buổi họp không có báo cáo, không có những suy luận mang tính chiến lược, cũng không có những màn tranh luận về những ý tưởng, những dự án. Vậy điều gì đã làm nên một buổi họp thật đặc biệt như vậy?

Anh Dương Hoan Tuyên (Tổng Giám Đốc) và chị Nguyễn Lê Thụy Trà (Giám Đốc Sản Xuất), hai đầu tàu lãnh đạo nhưng luôn mang tới nét mộc mạc và ấm áp.  Anh và chị cùng nhau chào hỏi mọi người, trao những cái khoác vai thân tình hay những cái xoa đầu đầy tình cảm cho đàn em.

Chị Xuân Hồng - Giám đốc Vận Hành, đại diện chúc Tết Bam Giám đốc và và toàn thể nhân viên Công ty.

Nhấp chén trà và bắt đầu buổi gặp gỡ đầu Xuân, anh Tuyên chọn cách ngồi lắng nghe mọi người kể về Văn hóa Tết 3 miền. Sau đó, anh chia sẻ về xu hướng chuyển mình của Thế giới và Việt Nam trong năm mới: từ tình hình kinh tế, chính trị đến những nét Văn hóa đặc trưng. Câu chuyện đầy tiếng cười nhưng lại ẩn chứa những triết lý kinh doanh khiến ai cũng cảm thấy thán phục.

Chọn cách chia sẻ những quanh chữ "Tâm", chị Thụy Trà dẫn chứng những triết lý sâu sắc của Nhà Phật.

"Đừng nghĩ nhiều quá. Mặt ai cũng suy tư rồi. Tâm phải an thì vạn sự mới an, hãy sống Thuận theo tự nhiên. Sức khỏe là quan trọng nhất, cần duy trì tốt thói quen tập thể dục mỗi ngày giúp giải tỏa căng thẳng, đầu óc minh mẫn, hoạt động nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Đừng nhìn người khác mà làm gương cho mình, phải luôn sống với năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan dù trước mắt có là gì."

Trước đó, Ban lãnh đạo đã ghé thăm tất cả Cửa hàng trên toàn hệ thống chúc Tết và lì xì đầu năm cho Nhân viên cửa hàng. Chỉ một hành động nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Thêu tay Ninh Khương, tiếp thêm sức mạnh để tập thể Ninh Khương thành một khối thống nhất phát triển vũ bão trong năm mới 2019.

Một điều dù không ai khẳng định nhưng trong lòng mỗi cá nhân đều hiểu, Ninh Khương đã làm việc với nhau không chỉ như một đội, một công ty mà hơn hết đó là một gia đình. Một gia đình bao gồm những người xa lạ, không ăn Tết cùng nhau nhưng lại bên nhau 11 tháng còn lại.

“Gặp gỡ nhau đó là sự khởi đầu,

Giữ vững cùng nhau chính là quá trình,

Và làm việc cùng nhau chính là thành công.”

← Bài trước Bài sau →
article