8/3 – Quà bất ngờ cho chị em Ninh Khương từ phái mạnh.

Quốc tế Phụ nữ năm nào cũng vậy, các anh trai Ninh Khương cứ đốn tim chị em bằng những bất ngờ này đến  bất ngờ khác. Và 8/3 năm nay cũng không ngoại lệ.

Ủ mưu từ trước mấy ngày, Ban sự kiện cùng các anh trai Ninh Khương đã lên ý tưởng tổ chức, chọn quà và không ngừng tìm kiếm những món quà độc đáo nhưng thật thiết thực cho chị em. Thảo luận thật “xôm”  và cuối cùng là: ngoài quà tặng thì không thể thiếu được những bó hoa tươi thắm – bởi còn gì đẹp hơn tình yêu thương vô bờ bến của những người phụ nữ.

Sáng sớm ngày 8/3, những cánh hoa hồng tươi nhất từ Đà Lạt chuyển về đã cập bến cùng những phần quà đặc biệt. Những bông hoa được chau chuốt, tự các thành viên trong ban sự kiện gói lại thật chỉnh chu, những món quà được lựa dựa theo sở thích của mỗi chị em – qua đây mới thấy, ở Ninh Khương mọi người thực sự coi nhau là gia đình hiểu và yêu thương nhau đến lạ.

Họp mặt đông đủ, các anh trai công ty lần lượt mang những bó hoa và món quà cùng lời chúc thiết thực nhất: chúc có tân lang, chúc thêm xinh đẹp,… Và đáp lại tình cảm đó là những nụ cười thật tươi, thật hạnh phúc và sự bất ngờ của các chị em.

Những nụ cươi thật tươi khi nhận món quà cực kỳ lãng mạn từ các anh

Những phần quà vô cùng độc đáo và đáng yêu được đựng trong hộp quà độc quyền của Ninh Khương.

Đáp lại tình cảm của các anh là sự hạnh phúc, nụ cười thật tươi trên môi của các chị. “Bắn tim nào!”

Không chỉ khối văn phòng, mà nhà xưởng và nhân viên cửa hàng đều có những món quà “đầy tâm huyết” của công ty.

Tạo dáng "xì tin dâu" trước món quà thực tế trên cả thực tế

Chị Phạm Thị Xuân Hồng – Giám đốc điều hành “hờn dỗi”: “Trời ơi… người ta tặng dép là ý nghĩa bước chân đi đó… Năm nay ai mà nghỉ là chị bắt đền cánh đàn ông nha!”

"Hờn dỗi" thì hờn dỗi chứ nhận quà thì vẫn phải tươi hơn hoa luôn nè

Mọi người đều cùng nhau cười, vì chúng tôi hiểu, những thành viên của Ninh Khương dù là nam hay nữ, dù là khối văn phòng, nhà xưởng hay nhân viên cửa hàng thì đều đã – đang và sẽ gắn bó cùng nhau rất lâu trong Đại gia đình mang tên Ninh Khương. Dù ai nói ngả nói nghiêng, dù bao sóng gió thì tập thể  Ninh Khương vẫn sẽ gắn kết và vượt qua hết để phát triển vũ bão.

Chúc tất cả chị em phụ nữ một ngày 8/3 đầy ý nghĩa, và hạnh phúc không chỉ riêng trong hôm nay, và còn tất cả những ngày kế tiếp sau mãi.

----------------------------------------------------

Hiểu hơn ý nghĩa tặng quà trong ngày 8/3

Đi xuôi dòng lịch sử một chút, có lẽ ai cũng đã nghe câu chuyện về lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ  8/3, nhưng không phải ai cũng tìm hiểu về những cách tổ chức ngày lễ này trên toàn thế giới.

Điều đầu tiên có lẽ sẽ khiến bạn ngạc nhiên, vì hiện tại có đến 28 nước trên thế giới vẫn tổ chức ngày lễ đặc biệt tôn vinh phái đẹp này. Và  dù có cùng nguồn gốc và ý nghĩa tương đồng, mỗi nước lại có những phong tục và cách thức tổ chức khác nhau.

Chẳng hạn tại Ba Lan, vào ngày này phụ nữ sẽ xuống đường để diễu hành để tiếp tục đấu tranh cho quyền lợi và bình đẳng. Hay tại Itali, phụ nữ sẽ được tặng hoa mimosa vàng, hay phụ nữ Tây Ban Nha cũng có cách đón 8/3 rất đặc biệt, rất… phụ nữ khi họ sẽ tổ chức những bữa tiệc mà không có bóng dáng đàn ông.

Riêng tại Việt Nam, 8/3 đem theo sự nhẹ nhàng và ý nghĩa với quà, hoa hay những hoạt động vui chơi để qua đó bày tỏ tình cảm cũng như sự trân trọng dành cho những người phụ nữ Việt. Đó là những anh chàng bày tỏ với người yêu hay bà xã, là những bé con bày tỏ tình cảm với mẹ và cô giáo của mình. Không chỉ vậy, không khí 8/3 còn tràn ngập tại các cơ quan, đoàn thể khi cánh đàn ông cũng “bắt tay” cùng đội ngũ nhân sự để đem đến những niềm vui cho các chị em đồng nghiệp.

← Bài trước Bài sau →
article